Chỉ cần răng hô nhẹ cũng khiến cho gương mặt chúng ta nên kém hấp dẫn. Nhờ các giải pháp nha khoa tân tiến hiện nay, trường hợp răng hô nhẹ của chúng ta có thể biến mất trong một khoảng thời gian ngắn. Lúc răng bị vẩu nhẹ thì phải niềng răng hay bọc răng sứ để có được hiệu quả như ý? 

Răng vẩu nhẹ là như thế nào? 

Răng vẩu nhẹ là vấn đề răng bị hô tuy nhiên Tại mức độ nhẹ, chỉ sở hữu 1 vài chiếc răng chìa ra so với những dáng răng khác. Răng hô nhẹ nếu không quan sát kỹ sẽ nhìn không rõ. 

Song, để xác định răng hô nhẹ hay nặng chúng ta phải tới chuyên gia trung tâm nha khoa để kiểm tra và có kết luận xác thực nhất. Mặc dù nhìn về ngoài, hàm răng vẩu cực nhẹ nhưng thực chất khớp cắn lại không chuẩn, chỉ có chuyên gia mới xác định được đúng trường hợp của khách hàng. 


- Có nên chữa răng hô vẩu nhẹ không: răng hô nhẹ mặc dù không hề mất thẩm mỹ cao thế nhưng vẫn phải chữa trị để đảm bảo cho khớp cắn chuẩn nhất. 

Răng bị vẩu nhẹ thì phải niềng răng hay bọc răng sứ? 

- Niềng răng thẩm mỹ

Đây là phương cách vận dụng các khí cụ chuyên tiến hành để điều chỉnh hàm răng, cho phép răng chuyển dịch về các vị trí mong ước mà không phải trải qua bất kì thủ thuật cắt rạch nào. Tương tự, bản chất của niềng răng nha khoa chính là giúp răng chuyển dịch về đúng điểm dựa vào những dụng cụ niềng răng như niềng răng sứ, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài,… Quy trình niềng răng ở trung tâm nha khoa không can thiệp sâu vào cấu tạo xương hàm mà chỉ dịch tác động vào răng cho phép chuyển răng về vị trí đã chỉnh hình trước. Cho nên, niềng răng là phương pháp khắc phục hiệu quả bộ phận lớn vấn đề răng hàm từ hô móm đến răng thưa, răng khấp khểnh,… 


- Bọc răng sứ cho răng hô nhẹ 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục dạng răng thẩm mỹ đang được phần lớn bệnh nhân ưa thích. Triển khai bọc răng bằng sứ cho răng vẩu, khách hàng sẽ có hàm răng đều đẹp và ngay ngắn. 

>>> Băn khoăn niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tại Sài Gòn?

Bọc răng sứ không chỉ cho phép khắc phục trường hợp vẩu móm nhẹ mà còn cải thiện màu sắc của răng cho những hiện tượng răng bị nhiễm màu, ố màu. Thế phải, không chỉ là hô nhẹ mà khi răng mất màu hoặc sứt mẻ, bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật bọc răng sứ.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangantoanhieuqua.blogspot.com
 
Top