Một nụ cười đẹp là lúc chúng hội tụ tất cả các yếu tố tương xứng về răng, hàm cũng như lợi. Có 1 số người kém may mắn mắc phải khuyết điểm về răng như răng vẩu, móm khiến cho nụ cười không tự nhiên và mong muốn cải thiện trường hợp hiện nay. Nhưng các chuyên gia về nha khoa ngày nay có thể sử dụng công nghệ niềng răng nha khoa để chỉnh các tình trạng về răng miệng ở mọi tính tuổi. Trên thực tế, việc người lớn niềng răng thẩm mỹ là rất phổ biến. 

Như các bạn cũng biết, ai cũng có thể niềng răng nha khoa, thế nhưng không phải ai cũng niềng răng thẩm mỹ thuận lợi. Theo đấy, hiệu quả niềng răng nha khoa cũng khác biệt phụ thuộc vào đối tượng không giống nhau. Có thể cùng 1 tình trạng răng miệng tuy nhiên tốt niềng răng đối với mỗi người là khác nhau. Đặc trưng, niềng răng người lớn sẽ không giống so với trẻ em. Ở người lớn sẽ gặp nhiều vấn đề cũng như bất lợi hơn. 

Các trường hợp niềng răng ở người trưởng thành 

Niềng răng nha khoa ở người lớn có thể được thực hiện giúp giải quyết chữa phần lớn vấn đề về răng miệng, bao gồm: 

- Răng khấp khểnh 

- Răng mọc đè lên nhau 

- Các bất thường về hàm (như hàm nhô ra ngoài hoặc hàm thụt vào trong) 

- Các tình trạng về vị trí hàm 

- Những vấn đề về khớp hàm 

Ví như không được chữa trị kịp thời, các tình trạng này có khả năng làm cải thiện nguy cơ sâu răng, viêm nướu, đau tai, đau đầu và những tình trạng về nhai và phát âm. Bởi lý do đó, niềng răng thẩm mỹ có thể là một phần cực quan trọng để duy trì răng miệng khỏe mạnh. 


Niềng răng cho người trưởng thành tuy không quá đau đớn thế nhưng cũng có 1 chút không dễ chịu trong miệng trong thời gian vài ngày đầu. Trong 3 – 5 ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì lúc này mắc cài mới được gắn vô có khả năng gây vướng hoặc đau răng. 

>>> Khách hàng quan tâm thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Để giảm đau, chúng ta có thể pha 1 chút muối bằng nước ấm để súc miệng sẽ mau chóng khiến cho dịu cơn đau. Khách hàng có thể uống thuốc giảm đau theo đơn của y bác sĩ. Sau một tuần, các bạn sẽ làm cho quen bằng các chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy đau nữa. 

Dịch vụ niềng răng người lớn được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều địa chỉ nha khoa. Vì vậy bếu bạn có nhu cầu dùng phương pháp làm đẹp này, hãy tìm cũng như chọn lựa 1 địa chỉ uy tín để có thể mang đến hiệu quả cao nhất nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: catmihanquochieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top