Niềng răng sứ hay còn gọi là niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là phương pháp chỉnh nha đem lại tác dụng hoàn mỹ tối đa ngay cả trong và sau khi niềng răng. Chính vì thế, phương pháp này nhận được sự ưu ái lớn từ phía quý khách hàng. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì? 

Như đã nói ở trên, niềng răng mắc cài sứ sử dụng những dụng cụ niềng răng như dây cung, thun buộc cũng như mắc cài nhờ sứ giúp chỉnh sửa răng về vị trí mong mốn trên cung hàm. Tuy nhiên thay vì đeo những mắc cài bằng kim loại, các mắc cài này được làm từ sứ nên có màu sắc tương đồng với màu của răng thật, đem lại tính thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt quá trình niềng răng thẩm mỹ. 


Niềng răng sứ có thể thực hiện nắn chỉnh răng cho các hiện tượng như răng mọc sai lạc, răng thưa, răng vẩu, móm, vẫu, sai khớp cắn. Người niềng răng mắc cài sứ sẽ tự tin hơn trong giao tiếp công việc hằng ngày so với những mắc cài kim loại như niềng răng thẩm mỹ truyền thống. 

Niềng răng bằng sứ có ưu thế gì mà nhiều người lựa chọn? 

Mắc cài niềng răng sứ là phương pháp niềng răng thẩm mỹ tân tiến với các lợi thế vượt trội so với niềng răng nha khoa so với những chất liệu khác, trong số ấy cần kể đến một số ưu thế đặc trưng như: 

– Khung mắc cài sứ cũng được gắn lên mặt trước của răng như mắc cài kim loại nhưng nhờ chất liệu trong như màu răng nên mắt thường không để ý mấy đến mắc cài và khó có thể nhận ra được ngay bạn đang chỉnh nha niềng răng. Mọi người có thể tìm hiểu niềng răng có đau không, cách để giảm đau là thế nào?


– Trong quy trình niềng răng nha khoa, mắc cài sứ không hay bị xuống màu do đồ ăn và bởi vì những đồ ăn màu như những loại mắc cài mang nguyên liệu composite, nhựa,… dù cho khu vực quanh mắc cài có khả năng bị đổi màu nhưng cũng không hề mất thẩm mỹ hàm mặt vì niềng sứ thuận lợi vệ sinh và khách hàng sẽ thấy mắc cài sứ trở lại như ban đầu. 

– Qua thời gian dài đeo niềng răng bằng sứ sẽ không bị bào mòn bởi nguyên liệu sứ để làm cho thiết bị sở hữu độ cứng cực hiệu quả, có lúc hơn cả răng thật. 

– Một ưu thế nổi bật nữa của niềng răng sứ đó là phần cạnh của mắc cài trơn nhẵn, không gây gợn cho khách hàng, hạn chế gây tổn thương khoang miệng, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top