Niềng răng trong cũng đeo các thiết bị để kéo chỉnh sửa răng sai lệch vị trí về đúng bằng nơi răng phải hiện diện trên cung hàm. Điều Khác nhau là những thiết bị nha khoa để điều trị được gắn lên bề mặt răng phía bên trong giúp mang lại hoàn mỹ tốt hơn, cao hơn các kĩ thuật khác. 

Cách này có vẻ sẽ phù hợp để thực hiện niềng răng người lớn, người trưởng thành có môi trường công việc cần giao tiếp cũng như gặp gỡ nhiều người hằng ngày bởi ưu thế của phương pháp này ấy là che giấu khí cụ niềng một phương pháp hiệu quả, rất khó giúp phát hiện ra được khách hàng đang niềng vì công cụ được gắn vào mặt sau của răng. 

Bạn biết gì về kỹ thuật niềng răng mặt trong? 

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là kỹ thuật rất khó: 

– Chỉ có các y bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu về niềng răng, am hiểu khuôn hàm mặt và sở hữu tay nghề cao tiên tiến có thể triển khai được phương pháp này. Các bác sĩ niềng răng thẩm mỹ thông thường chưa chắc đã niềng răng trong thành công. 

– Quá trình gắn mắc cài cũng rất khó thực hiện: Đối với niềng răng nha khoa mặt ngoài, việc gắn các mắc cài và dây cung tương đối dễ tuy nhiên đối nhờ mắc cài mặt trong, điều đấy lại cực khó để thực hiện do vị trí gắn không tiện lợi. chuyên gia sẽ cần sử dụng thêm các thiết bị giúp tương trợ, thao tác phải bảo đảm cẩn thận, xác thực thì tân tiến thành công được. 


– Khó khăn khi tăng lực: Mỗi khi tăng lực, chỉnh mắc cài cũng như dây cung đối với niềng răng mặt trong thẩm mỹ bao giờ cũng không dễ thực hiện hơn. 

>>> Có thể bạn muốn tham khảo: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, chi phí gồm những khoản nào?

Tuy nhiên hiệu quả mà niềng răng trong đưa lại là chẳng thể bàn cãi, song, mục đích chính của toàn bộ mọi người lúc áp dụng giải pháp này là bảo đảm tính thẩm mỹ, không lo bị người khác phát hiện mình đang đeo niềng, giải pháp này cực phù hợp nhờ những người thường xuyên cần tiếp xúc với quý khách.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top