Hở lợi là khiếm khuyết mà lúc cười đa số lợi răng hàm trên bị lộ ra, môi kéo cao gây mất thẩm mỹ cho nụ cười của khổ chủ. Lí do dẫn đến cười hở lợi có khả năng bởi vì răng quá ngắn, nướu phì đại quá mức, nướu bám thấp, vì xương hàm dày quá dày, do cơ thắng môi kéo môi lên qua cao lúc cười hoặc cũng có thể do răng cửa bị rơi thấp hơn so với bình thường. 

Niềng răng thẩm mỹ ở nha khoa uy tín là cách mang các dụng cụ giúp điều chỉnh răng bị mọc chệch, lệch về đúng vị trí của nó. những công cụ được mang trong niềng răng nha khoa có thể là mắc cài bằng kim loại, niềng răng bằng sứ hoặc khay Invisalign, v.v… bạn phải áp dụng trong một thời gian dài hiện đại có thể điều trị tốt, cho phép các bạn có hàm răng đều đẹp, chắc khỏe như thật. 

Băn khoăn niềng răng có chữa cười hở lợi không? 

Mặc dù biết niềng răng chỉnh nha giải quyết hiệu quả những trường hợp răng khiếm khuyết, Nhưng với tình trạng cười hở nướu thì không phải tình trạng cười bị lộ nướu nào cũng có thể niềng răng thay đổi được. Nếu cười hở lợi do răng thì các bạn hiện đại có thể niềng răng, còn với những tình trạng khác thì niềng răng nha khoa “vô tác dụng”. 

Niềng răng có chữa cười hở lợi không còn tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ lợi hở ra ngoài như thế nào nữa. 

- Niềng răng – chỉnh nha là kỹ thuật chữa cười hở lợi không phẫu thuật, đem đến hiệu quả điều trị cao đối với vấn đề cười lộ rõ lợi do khớp cắn sâu. Tức là, vòm răng hàm trên chùm xuống răng hàm dưới, dẫn đến mô nướu cũng bị kéo xuống thấp, phải lúc cười nướu sẽ bị lộ ra ngoài rất nhiều. 


- Mức độ cười bị lộ nướu: Ngoài ra, đối nhờ những trường hợp cười hở lợi vì khớp cắn sâu, Thế nhưng ở tính quá nghiêm trọng (mô nướu bao phủ trên 50% thân răng), thì để khắc phục phù hợp nhất tình trạng này, chuyên gia buộc phải phối hợp niềng răng – điều trị nhờ phẫu thuật lấy nướu thừa. 

>>> Không biết hiện nay chi phí chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền, có được niềng răng trả góp không?

- Có thể thấy niềng răng loại bỏ tình trạng cười hở lợi áp dụng lại hiệu quả loại bỏ tình trạng cười hở lợi không cao. Cho nên, để điều trị cười hở lợi, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân gây cười hở lợi, để rồi đến từ ấy có biện pháp giải quyết chính xác.

Nguồn bài viết lấy tại: phauthuathamho280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top