Niềng răng là dịch vụ nha khoa ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Bạn hãy tìm hiểu 4 loại khí cụ niềng răng nha khoa dưới đây để từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé. 

Niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ điều trị an toàn và tốt bởi khắc phục được đông đảo vấn đề của hàm răng như hô móm, sai lạc, răng thưa,…Và hiện nay, sở hữu rất nhiều dòng niềng răng thẩm mỹ mà mỗi dòng lại có ưu cũng như nhược điểm riêng. Thế cần, các bạn hãy tới tìm gặp bác sĩ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để cùng thảo luận niềng răng bao nhiêu cũng như đi tới lựa chọn thích hợp cho bản thân với 5 loại khí cụ niềng răng như sau:

Khí cụ niềng răng kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng ra đời sớm nhất và đã được thử thách qua thời gian và thực tế đeo của khách hàng. Các modul cao su sẽ gắn chặt archwires vào niềng răng có nhiều màu sắc khác biệt.

Khí cụ niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng sứ trong suốt hoặc theo màu răng đem đến tính thẩm mỹ cao hơn niềng răng sứ. Mặc dù, cơ chế hoạt động của loại niềng này cũng như niềng răng sứ, Thế nhưng mức giá cao hơn cũng như thời gian chữa trị dài hơn.

Khí cụ niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là giải pháp nổi bật trong 5 dòng niềng răng thẩm mỹ của nha khoa thế giới vì mắc cài được gắn vào bề mặt trong của răng. Bởi thế, khách hàng sẽ không cảm thấy mặc cảm hay thiếu tự nhiên khi giao du nhờ người xung quanh.

Giá niềng răng mặt trong cao hơn so với niềng răng thẩm mỹ bình thường do cần đông đảo sự tương trợ. Đặc biệt, quý khách phải chú ý về chế tính vệ sinh răng miệng vì làm sạch chúng không dễ khăn hơn.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng thay thế khung niềng cồng kềnh bằng loạt các khay nhựa trong suốt mang lại tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao cho người dùng.

Thắc mắc thời gian niềng răng mất bao lâu thì hoàn tất? Thời gian chữa trị phụ thuộc vào độ phức tạp của ca bệnh, có thể kéo dài trong khoảng 1 – 3 năm. Đôi lúc, Invisalign cũng được kết hợp bằng niềng răng bình thường giúp cải thiện kết quả chữa trị Tổng thể.

Mọi người nên sắp xếp thời gian đến các địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để được bác sĩ giải đáp kĩ càng niềng răng bao nhiêu xác thực. Hơn nữa, tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người không giống nhau nên việc chọn dòng mắc cài nào hợp lý cần phải có sự tư vấn của bác sĩ Răng Hàm Mặt.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangthammynucuoi.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top