Hiện tại, niềng răng sứ tự buộc đang là giải pháp điều chỉnh được rất nhiều người lựa chọn do chi phí cũng như tính thẩm mỹ của nó.​ 

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc đeo hệ thống mắc cài khiến cho nhờ sứ, có màu gần giống nhờ răng thật của người bệnh, những mắc cài này được gắn ổn định vào răng bằng một hệ thống nắp trượt thông minh. Phương pháp niềng răng sứ này sẽ có giá trị giống như các phương cách chỉnh khác, đó là cho phép sửa đổi và áp dụng các răng mọc chệch về đúng vị trí của nó trên cung hàm. 

Niềng răng sứ tự buộc và điều nên biết khi bắt đầu 

Người sở hữu hàm răng thưa, khấp khểnh, lộn xộn, mọc không đều, hàm răng bị hô vẩu hay bị sai lệch về khớp cắn thì đều có thể chọn lựa phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc. 

Có thể nói rằng, đây là phương pháp niềng răng mắc cài đem đến hiệu quả tối ưu. Bên cạnh ấy, niềng răng mắc cài sứ còn sở hữu những lợi thế như sau: 

- Hiệu quả cao, không nguy hiểm tuyệt đối: lúc niềng răng mắc cài sứ tự buộc, các mắc cài được gắn cố định cho phép đến từ đến từ di chuyển răng về đúng vị trí của nó trên cung hàm, đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cao nhất cho người mang. 


- Hiệu quả tối ưu: vì các mắc cài được khiến cho với sứ cũng như có màu gần giống với răng thật nên người ngoài không dễ có khả năng phát hiện ra các bạn đang sử dụng mắc cài. Chính cho nên, bạn sẽ tự tin hơn lúc giao tiếp cũng như cười đùa bằng các người xung quanh. 

- Dễ dàng vệ sinh: bởi vì mắc cài khiến cho với sứ nên nó có độ trơn nhất định, cho nên mà việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn phần lớn, lại bảo đảm cho việc ăn nhai của người tiến hành. 

- Rút ngắn thời gian chỉnh sửa: Nếu triển khai theo đúng cần của y bác sĩ nha khoa thẩm mỹ thì thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn đáng kể. 

Chính vì tính thẩm mỹ cao cũng như hiệu quả mà nó mang đến nên giá tiền của giải pháp nha khoa thẩm mỹ này sẽ cao hơn chi phí mắc cài bằng kim loại.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangthammynucuoi.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top