Cười hở lợi là một trong các bệnh lý gây mất thẩm mỹ nhất cho khuôn miệng. Bởi lúc cười phần nướu sẽ nhô ra ngoài tạo cảm giác xấu cho nụ cười, khiến cho người đối diện chú ý tới nụ cười của các bạn. 

Hở nướu còn tạo cảm giác giống như khuôn miệng bị vẩu gây mất thẩm mỹ không khác gì khuyết điểm răng hô, vẩu. Lúc đó, giải phẫu là cách chữa trị cơ bản nhất, nổi bật là cho trường hợp bị hở nướu nghiêm trọng như của chúng ta. 


Một nụ cười đẹp là sự kết hợp giữa môi, răng cũng như lợi. Ví như các bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đặn, 1 đôi môi gợi cảm tuy nhiên phần mô nướu bị lộ ra ngoài quá mức lúc cười (lớn hơn 3mm mức độ đến từ cổ răng tới vành môi trên) thì tính thẩm mỹ của nụ cười sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. 

Phương pháp giải phẫu cười hở lợi bạn nên biết

Giải phẫu cười hở lợi có nhiều kiểu tác động, đôi lúc cần tác động chỉnh sửa lợi, thẩm mỹ kéo lại vạt lợi, mài hoặc cắt khung xương hàm. Song cũng có thể chỉ cần chỉnh sửa lại cơ thắng môi là được. 

Giải phẫu điều trị cười hở lợi là phương pháp tốt nhất cho phép khách hàng lấy lại nụ cười đẹp hoàn hảo một cách nhanh chóng. Chỉ cần trải qua một lần giải phẫu duy nhất, trường hợp nướu lộ ra ngoài quá rất nhiều khi cười sẽ được giải quyết chính xác. Mặc dù đem đến kết quả chữa trị cao, song điều trị chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều quý khách lúc muốn dùng kỹ thuật này. 


Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tùy thuộc vào chính trường hợp hở nướu của các bạn cần phải tiến hành hướng phẫu thuật như thế nào, đơn thuần hay phức tạp. Đương nhiên, lúc phải phẫu thuật phức tạp thì giá thành sẽ cao hơn. 

>>> Có thể điều trị cười hở lợi không phẫu thuật hiệu quả không?

Vì vậy, để biết chính xác giá thành giải phẫu cười bị lộ nướu, khách hàng cần trải qua thăm khám trung tâm nha khoa thật cụ thể, các bác sỹ sẽ kiểm tra để biết nguyên nhân và kiểu hở lợi cụ thể.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top