Niềng răng thẩm mỹ là một phương pháp chỉnh nha hiện nay có thể loại bỏ được những khuyết điểm trên cung hàm như vẩu, móm, lộn xộn, thưa… Và niềng răng nha khoa mắc cài ổn định hiện sở hữu bộ phận lớn khí cụ mắc cài khác biệt. Nhưng trong số đó thì niềng răng mắc cài tự đóng được các y Bác sĩ chỉnh nha đánh giá cao do có nhiều đặc điểm vượt trội hơn mắc cài cổ điển và hiện đang cực được rất nhiều người ưa thích cũng như lựa chọn. 

Từ khi giải pháp niềng răng nha khoa thẩm mỹ ra đời thì mắc cài cổ điển đã được đem vào sử dụng cho đến bây giờ. 

Khi sử dụng mắc cài cổ điển này thì bắt buộc có thun buộc vào mắc cài để cố định dây cung. Cũng như thun buộc này sở hữu tính đàn hồi, càng về sau độ đàn hồi càng giảm và biến màu bởi ngấm màu thức ăn làm cho mất chức năng ổn định dây cung nên dẫn tới vấn đề ma sát giữa dây cung bằng mắc cài. Ngoài ra vì mắc cài phải chịu lực thường xuyên phải dễ bung sút, tác động đến lực kéo và khiến cho chậm liệu trình.

Đặc điểm của niềng răng mắc cài tự đóng 

Đối với niềng răng mắc cài sứ tự buộc, mắc cài và dây cung được thiết kế tự động làm chức năng bám dính tốt, giữ chặt dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc như mắc cài cổ điển. Sự ổn định của mắc cài cũng như dây cung niềng răng mắc cài sứ tự buộc tạo lực kéo đầu đặn cho phép răng di chuyển đúng hướng cũng như rút ngắn thời gian điều trị hơn so với các mẫu mắc cài cổ điển. 

Cũng bởi tác dụng bền, chắc cũng như sự cố định nên khách hàng không mất nhiều thời gian giúp tái khám cũng như hạn chế trường hợp bung sút mắc cài. 


Mắc cài tự đóng có thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Không nên sợ mất tính thẩm mỹ lúc ứng dụng dây thun rất nhiều màu hoặc màu thun sẽ ngã vàng sau khi ăn uống. Tuy giá thành của mắc cài tự đóng cao hơn song tốt của nó đạt được khiến cho hài lòng phần nhiều các ai chọn giải pháp nha khoa thẩm mỹ này. Những chuyên gia và bác sỹ chuyên khoa niềng răng thẩm mỹ cũng khuyến khích quý khách chọn niềng răng mắc cài tự đóng sứ để an toàn, thuận lợi cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynucuoixinh.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top