Niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm gì nổi trội hơn so với khí cụ niềng răng truyền thống là mắc cài kim loại. Tìm hiểu ngay ưu và nhược điểm niềng răng sứ bạn nên nắm rõ. 

Niềng răng sứ so với các loại niềng răng kim loại có một số đặc điểm vượt trội có thể đề cập đến như: 

Ưu và nhược điểm niềng răng sứ bạn nên nắm rõ 

- Tính thẩm mỹ vượt trội

Do màu sắc của mắc cài có màu trắng đục phải gần giống cùng màu răng, bởi đấy sẽ khó bị lộ hơn so với màu bạc của kim loại, Nếu như không tại khoảng cách thức gần cũng rất không dễ để có khả năng phát hiện người đối diện đang niềng răng. 


- Khả năng chỉnh nha linh hoạt đem lại tính thẩm mỹ cao 

Thời gian trước đây, quý khách hàng thường cho rằng niềng răng bằng sứ sở hữu mức độ bền và chức năng chịu lực thấp hơn những mẫu mắc cài khác bởi thường hay dễ vỡ. Song với sự cải tiến ngày càng vượt bật thì niềng răng sứ có độ bền cao như các loại mắc cài khác. 

>>> Chọn tìm hiểu kỹ niềng răng ở đâu tốt mà chi phí lại phải chăng?

Sứ này được sản xuất một cách thức cẩn thận bằng dây chuyền giải pháp tiên tiến cần sở hữu độ chuẩn xác cao, tạo lực di chuyển hiệu quả. Ngoài ra, với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc thì hiệu quả còn cao hơn nữa do mắc cài chắc chắn, không tạo ma sát, khó bị bung tuột, thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng kể hoặc kết thúc đúng thời hạn. 


- Niềng răng sứ lành tính, không gây kích ứng gì cho cơ thể 

Nguyên liệu hợp kim sứ nha khoa được kiểm định là an toàn cùng với cơ thể, không gây dị ứng lên răng hoặc lợi. Niềng răng bằng sứ không làm tổn thương răng cùng những mô mềm xung quanh: niềng răng bằng sứ sở hữu ưu điểm là có ít những gờ cạnh cần không làm môi lưỡi cùng má bị vướng víu, chúng cũng không tạo ra quá rất nhiều lực ma sát phải những mô mềm không bị thương tổn. 

>>> Tư vấn thêm cho mọi người niềng răng bao nhiêu tiền.

Mặc dù có rất nhiều lợi thế nhưng niềng răng mắc cài sứ cũng có một số nhược điểm như: mức giá cao hơn mắc cài kim mẫu thường, mắc cài thường to hơn để có độ bền cao, Ví như không vệ sinh sạch sẽ thì mắc cài có thể bị xuống màu gây mất thẩm mỹ.

Nguồn bài viết lấy tại: thammymathanquocuytin.blogspot.com
 
Top