Các bạn chưa thực sự tự tin với nụ cười của mình bởi hàm răng chưa đều, xấu xí? Bạn muốn đi niềng răng để có được nụ cười đẹp chuẩn thần thái hơn thế nhưng còn khá băn khoăn không biết nên lựa chọn phương pháp niềng răng nào? Niềng răng mắc cài sứ có thể là chọn lựa thích hợp với nhu cầu của bạn. 

Niềng răng nha khoa tới nay vẫn là kỹ thuật điều trị tuyệt vời khắc những trường hợp sai lệch khớp cắn vì răng phù hợp nhất khớp cắn hở, khớp cắn ngược, khớp cắn chìa,… Lộ trình niềng răng thẩm mỹ khoảng 18 – 24 tháng có thể giúp khách hàng khắc phục các khuyết điểm, mang lại một nụ cười thần thái. 


Niềng răng thẩm mỹ bằng sứ là phương cách đang được thay thế dần dần cách niềng răng sứ vì tính thẩm mỹ, sự tương đồng với màu răng khiến cho người ngoài trông vào khó nhận diện. Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được khiến bằng hợp kim gốm và 1 số mẫu vô cơ khác. 

Những ưu điểm vượt trội mà niềng răng sứ mang lại 

- Hiệu quả tối ưu 

Khác với niềng răng mắc cài bằng kim loại sở hữu hạn chế là gây mất hoàn mỹ, thiếu tự tin cho người mang. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ có màu sắc tương đồng bằng răng thật phải không bị lộ khi mang. Các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu cũng như tự tin hơn. 

- An toàn với sức khỏe của con người 

Vật liệu niềng răng bằng mắc cài sứ có chất lượng cao cần thân thiện hơn với sức khỏe con người. Sứ từ lâu đã được tiến hành khiến cho đồ vật đựng món ăn, thức uống nên nó khá là an toàn. Đặc trưng, các mẫu sứ thuần chất không pha tạp thì sẽ không gây kích ứng cho người mang. 


- Mức độ bền cao 

Mắc cài với sứ có độ chịu lực hiệu quả rất khó bị phá vỡ, bởi thế các bạn có thể thoải mái ăn uống mà Không cần lo ngại rất nhiều. Cùng với đó dây thun sở hữu tính đàn hồi cao nên giúp chỉnh và liên kết răng mau chóng và thuận lợi hơn. 

>>> Kiến thức nên biết chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

- Dễ dàng vệ sinh răng miệng 

Đối với loại sứ tự buộc thì không cần triển khai thun buộc, giúp giảm đau cũng như vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, số lần tái khám cũng ít hơn so với mắc cài cổ điển và niềng răng mất bao lâu cũng được rút ngắn đáng kể.

>>> Khách hàng lựa chọn cơ sở niềng răng ở đâu tốt, an toàn ở Sài Gòn.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoidep.blogspot.com
 
Top