Niềng răng thẩm mỹ là công nghệ đơn thuần và thuận tiện nhất để giải quyết cho những tình trạng răng bị vẩu hô với hệ thống những mắc cài cố định hoặc tháo lắp. Thế nhưng, chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền cũng luôn là nỗi băn khoăn của khách hàng.

Hiện tại có 2 dòng khí cụ niềng răng thẩm mỹ là niềng răng nha khoa bằng mắc cài cố định và quy trình niềng răng không mắc cài. 

- Niềng răng nha khoa bằng mắc cài cố định sở hữu rất nhiều mẫu như mắc cài kim loại, niềng sứ, mắc cài mặt trong. Ưu thế của niềng răng mắc cài ổn định là chắc chắn, hiệu quả cao. Thế nhưng, do bởi gắn mắc cài vào trong niềng răng phải việc vệ sinh răng miệng sẽ gặp không dễ khăn hơn cũng như không dễ che giấu việc các bạn niềng răng. 


- Niềng răng không mắc cài là phương cách tân tiến nhất hiện tại, thay vì sử dụng mắc cài để cố kết dây thun để tạo lực giúp chuyển dịch răng thì quy trình niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng răng bằng nhựa giúp chuyển dịch răng. 

Giá niềng răng hô hết bao nhiêu tiền? 

Tùy vào mức độ sai lạc của răng cũng như mẫu mắc cài khách hàng chọn mà giá tiền niềng răng nha khoa cũng không giống nhau. Niềng răng mắc cài sứ không màu sẽ có giá cao hơn mắc cài kim loại bởi vì đặc điểm của mắc cài sứ không màu trong suốt. 


Niềng răng hô vẩu là một trong các biện pháp loại bỏ hàm răng lệch lạc và xấu xí. Với các thiết bị niềng răng thẩm mỹ chuyên nghiệp, hàm răng thay đổi rõ rệt và mang lại tốt bền lâu trên hàm răng. 

Để đánh giá xác thực niềng răng hô hết bao nhiêu tiền thì việc lựa chọn cơ sở nha khoa thăm khám răng ban đầu là hết sức phải thiết. Tùy vào mức độ răng hô cũng như nhu cầu thực tế của mỗi người mà việc lựa chọn những giải pháp niềng không giống nhau với chi phí đa dạng có thể thấy giá niềng răng thẩm mỹ dao động từ 30 – 100 triệu cho 1 ca niềng răng.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghethammyham3d.blogspot.com
 
Top