Niềng răng mắc cài sứ đang trở thành trào lưu của giới trẻ khi có nhu cầu chỉnh các tình trạng về răng miệng. Với giải pháp niềng răng này, mọi người không phải lo lắng cũng như ngại ngùng lúc sử dụng niềng răng sứ để điều chỉnh những tình trạng về răng của mình. 

Đối tượng nào phù hợp để niềng răng sứ? 

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ phù hợp với các đối tượng sau: 

– Những người gặp phải các tình trạng về răng miệng như răng khấp khểnh, răng vẩu móm hoặc thưa vẩu… 

– Những người có khớp cắn không đều làm cho ảnh hưởng khả năng ăn nhai thường ngày. 

– Niềng răng sứ phù hợp với những quý khách có nhu cầu thẩm mỹ nắn chỉnh nha cho hàm răng của mình đều đặn hơn. 

>>> Bài viết liên quan: niềng răng bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện nay?

Niềng răng sứ - Hai loại phổ biến 

Niềng sứ là một mẫu mắc cài có màu sắc hầu hết trùng với màu răng thật cần không dễ có khả năng nhận ra được khách hàng đang sử dụng mắc cài. Trước lúc dùng niềng răng thẩm mỹ, Các bạn thường phải tìm hiểu chi tiết về cách này có khả năng kể tới các yếu tố như: giá niềng răng nha khoa bằng niềng răng bằng sứ thẩm mỹ, các mẫu mắc cài răng, các bước thực hiện…. hiện nay có hai loại mắc cài răng sứ chính và được sử dụng nhiều nhất, ấy là: 

- Mắc cài răng sứ cổ điển 

Phương cách tương đối đơn thuần, mức giá thấp thế nhưng tốn không ít thời gian trong việc thay dây thun cũng như vệ sinh răng miệng. Trước đây, niềng răng bằng mắc cài sứ truyền thống dễ gây vỡ, gãy tuy nhiên thời điểm hiện tại đã loại bỏ tối ưu nhược điểm này. 

>>> Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng ở đâu tốt uy tín nhất.


- Mắc cài răng sứ tự động 

Cách này không sử dụng dây thun, sử dụng mắc cài cũng như dây cung tiên tiến, sở hữu 1 nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là 1 nắp đậy giúp giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Giải pháp này có tính năng tự động nên ít tốn thời gian, giảm đau nhưng sở hữu nhược điểm là giá thành cao hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyniengranggiare.blogspot.com
 
Top