Các bạn lo ngại việc đeo khí cụ niềng răng trên răng thì phương pháp niềng răng không mắc cài là sự chọn lựa phù hợp nhất. So với các phương pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống, cách này được đánh giá cao hơn về hiệu quả và thẩm mỹ. 

Một trong những kỹ thuật niềng răng không mắc cài được các nha sĩ và khách hàng yêu thích hiện nay là invisalign. Đây là loại khí cụ niềng răng bằng khay nhựa niềng trong suốt, kích thước chuẩn xác vì được làm bằng trang thiết bị máy móc hiện đại (thay vì làm bằng tay như khay niềng clear aligner). 

Invisalign – niềng răng không lo ngại thẩm mỹ 

Tìm hiểu chỉnh nha niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Như nhiều khách hàng đã biết niềng răng nha khoa không mắc cài có nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu quả cao, khay niềng trong suốt thẩm mỹ cao giúp người đối diện không dễ phát hiện ra được. 

Khay niềng có thể dễ dàng tháo lắp cũng như vệ sinh mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Lúc ăn uống các bạn cũng có thể tháo ra để ăn nhai cho thoải mái. Cũng không cần kiêng kỵ quá nhiều như niềng răng thẩm mỹ mắc cài. 

Đối với các bệnh nhân ở xa không sở hữu điều kiện thăm khám thường xuyên thì cách niềng răng nha khoa không mắc cài là cực thích hợp. Các bạn sẽ không cần phải tái khám nhiều lần, thậm chí có khả năng nhận hết số khay niềng về mang. 


Niềng răng invisalign không mắc cài có sự khắt khe về chế độ vệ sinh răng miệng, bởi vì khay niềng có thể tháo khi ăn và sau khi ăn xong, bệnh nhân cần vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ rồi hiện đại mang lại khay. Ví như để thức ăn đọng lại trên răng hoặc trong khay niềng, không chỉ gây ra các bệnh răng miệng mà còn gây mất thẩm mỹ, khiến cho răng bị ố vàng. 

>>> Răng khểnh không đẹp thì thực hiện kỹ thuật niềng răng khểnh có được, có hiệu quả không?

Cần dùng chỉ nha khoa cũng như nước súc miệng làm cho sạch răng ngay sau khi ăn, đặc thù là sau khi những thức ăn món ăn có màu đậm.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchinhakhoathammy.blogspot.com
 
Top