Niềng răng Clear Aligner là cách niềng răng nha khoa không mang những mẫu mắc cài mà triển khai những khay trong suốt sử dụng hiệu quả tối ưu. sau khi dùng, răng sẽ được điều chỉnh về đúng vị trí, cho phép chúng ta mang hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo. 

Hoạt động của khay niềng răng clear aligner 

Niềng răng trong suốt Clear Aligner là một quy trình điều trị với các khay trong suốt, thay khay hai tuần một lần, trong mỗi khay sẽ sở hữu đặt lực di chuyển răng đến từ 0,3 đến 0,6mm cho đến khi bạn mang lại Hiệu quả là hàm răng ngay ngắn, đều. chúng ta có thể tháo khay ra để ăn những thực phẩm mình ưa thích, chải răng và triển khai chỉ nha khoa vệ sinh răng 1 phương pháp dễ dàng cũng như sử dụng khay trở lại. Việc điều trị với niềng răng trong suốt Clear Aligner chỉ có hiệu quả khi bạn sử dụng khay đến từ 20 tới 22 giờ mỗi ngày. 


Với phương cách niềng răng không mắc cài clear aligner này sẽ giúp cho chúng ta có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị cũng như khách hàng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Sự kết hợp đặc độ trong suốt và tháo lắp giúp các bạn có được cảm giác như không hề có thiết bị chỉnh nha trong miệng nên rất thẩm mỹ. 

Các bước niềng răng clear aligner là như thế nào? 

Mỗi ca niềng răng clear aligner thường diễn ra theo trình tự như sau: 

Bước 1: thăm khám, chụp phim thiết bị Panorex cũng như Cephalometric 

Bác sĩ sẽ triển khai thăm khám, xem xét tình trạng răng miệng của khách hàng và xây dựng, giải đáp những thắc mắc giúp quý khách hiểu rõ hơn về phương cách dùng và niềng răng bao nhiêu tiền. Sau đó, bệnh nhân sẽ được chụp phim với hệ thống máy Panorex, Cephalometric giúp bác sĩ có khả năng chẩn đoán chuẩn xác lí do cũng như mức độ vẩu, vẩu, chệch của răng phải giải quyết. 

Công đoạn 2: Lập kế hoạch chữa trị nhờ thiết bị Vceph 3D 

Tại Nha Khoa niềng răng ở đâu tốt, hiệu quả đến từ máy chụp phim X quang Panorex, Cephalometric sẽ được áp dụng về thiết bị Vcept 3D. Thiết bị này cho phép chuyên gia lập một phác đồ niềng răng nha khoa chi tiết và chuẩn xác cho khách hàng, hiển thị rõ vị trí răng phải chỉnh sửa, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, số lượng khay niềng đeo cũng như hiệu quả niềng răng tháo lắp như thế nào bằng 3D.


Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ Clear Align 

Quý khách sẽ được ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng mất bao lâu theo đúng lộ trình chữa trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng cũng như chuyên gia cao của bệnh viện, đem lại cho khách hàng sự yên tâm khi chữa trị. 

Khâu 4: lấy dấu hàm 

Sau khi ký hợp đồng niềng răng nha khoa, y bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu loại hàm với kỹ thuật 3D mô phỏng chuẩn xác tình trạng răng hàm của bệnh nhân. 

Khâu 5: dùng đeo khay niềng 

Trước tiên, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng cẩn thận giúp phòng ngừa vấn đề viêm nhiễm, những tiền sử bệnh răng miệng không đáng có trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ. Ở trung tâm nha khoa, các bác sĩ đeo khay niềng răng không mắc cài clear aligner được chế tạo ở Mỹ tiến hành niềng răng theo đúng kỹ thuật, đảm bảo răng dịch chuyển hiệu quả mà không tác động đến răng, nướu của bệnh nhân. 

Sau khi hoàn tất việc niềng răng nha khoa, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp chăm sóc răng miệng ở nhà để quý khách thật sự có được hiệu quả cao nhất và hẹn lịch thăm khám, theo dõi cũng như thay khay niềng cho khách hàng.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com
 
Top