Răng cửa gặp khiếm khuyết là trường hợp mà tương đối nhiều người gặp phải. Nếu không được cải thiện sớm thì răng sẽ càng ngày càng xấu hơn. Niềng 4 răng cửa là công nghệ mà nhiều người áp dụng để chữa trị cho 4 răng cửa mọc lộn xộn trong khi nhiều răng còn lại thì đều nhau. 

Niềng răng đó là phương pháp lựa chọn cho nhiều ai ao ước khắc phục những hạn chế của các răng trên cung hàm như: răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn… 


Với sự trợ giúp hỗ trợ của khí cụ các loại niềng răng thẩm mỹ như mắc cài, dây cung, khay đeo niềng răng cũng như các dụng cụ trợ giúp và được thực hiện bởi các bác sĩ khéo léo sẽ giúp dịch chuyển, sắp xếp lại vị trị các răng trên cung hàm 1 cách đều đặn cũng như phù hợp cùng nhau. 

Niềng 4 răng cửa, hiệu quả như thế nào? 

Nếu quý khách đang gặp trường hợp 4 cái răng cửa bị thụt vào trong, do quý khách chưa nói rõ là 4 răng cửa hàm trên nằm trong hàm dưới hay hay 4 răng cửa chỉ là thụt vào so với nhiều răng còn lại. Nếu khách hàng bị móm hay còn gọi là các khớp cắn ngược thì răng hàm dưới sẽ phủ hàm trên. Còn nếu như tình trạng 4 răng cửa chỉ thụt vào so cùng với các răng còn lại thì không gọi là móm được. 

>>> Chọn niềng răng trả góp ở nha khoa Đăng Lưu 0% lãi suất cho mọi người.

Trong 2 vấn đề trên thì hiện tượng móm ngược sẽ giải phẫu phứt tạp hơn và tốn rất nhiều thời hạn hơn so cùng với nhiều trường hợp răng lệch lạc, răng hô. Với tình trạng khớp cắn ngược như thế ngoài phải nắn chỉnh răng còn phải điều chỉnh các khớp cắn nên hiện tượng này khó niềng 4 răng cửa được. 


Còn đối với trường hợp 4 răng cửa chỉ thụt vào so với nhiều răng còn lại thì điều trị sẽ đơn giản hơn phương pháp vẩu ngược. 

Trong những năm tái phát đây, khoa học phát triển nên công cụ chỉnh nha niềng răng cũng hiện đại hơn, nhiều màu sắc đối với việc đeo niềng răng mắc cài, đeo niềng răng không mắc cài bằng cách đeo những khay niềng trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình niềng 4 răng cửa,.. 

Do vậy, quý khách có rất nhiều sự lựa chọn so với thời gian trước.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com
 
Top