Trong thực tế hiện nay, có nhiều bệnh nhân gặp phải trường hợp bất cân xứng giữa răng với khung xương hàm. Tùy mức độ nhiều hay ít nhưng hầu như đều gây ra trường hợp răng khấp khểnh, chen chúc, răng không đủ diện tích nên mọc lệch ra ngoài. Đấy là lý do mà có rất nhiều ca điều trị phải áp dụng nhổ răng trước khi niềng. Vậy bạn nghĩ sao nếu niềng răng không nhổ răng?

Niềng răng không cần nhổ răng như thế nào? 

Lúc niềng răng nha khoa thì có rất nhiều vấn đề cần nhổ răng, răng phải nhổ lại có khả năng không còn nguyên vẹn, việc nhổ răng cũng có khả năng gây ảnh hưởng lớn tới khuôn mặt của chúng ta. Do đó các bác sĩ cũng phải cân nhắc có nên nhổ răng hay không, còn cần dự đoán được khuôn mặt của quý khách sau khi kết thúc điều trị, cũng như sau đó sẽ như thế nào. Vì rất nhiều các trường hợp mà phải nhổ răng lúc niềng thì được xem là khó và phải nhiều thời gian để chữa trị hơn là các ca không nhổ răng. 


Đối với trẻ em đang ở độ tuổi dậy thì sẽ có các sự cải thiện trưởng cũng như phát triển nhanh ở gương mặt và xương hàm. Vì vậy chuyên gia sẽ niềng răng thuận theo đà tăng trưởng rạng ngời của trẻ thơ, đây là cách khiến cho hiện đại trong ngành nha khoa. 

>>> Điều trị răng chen chúc bằng cách niềng răng mắc cài kim loại và những điều cần biết.

Niềng răng không nhổ răng bằng kỹ thuật invisalign 

Niềng răng không mắc cài Invilasign sẽ cho phép chúng ta luôn có được nụ cười tự tin trong suốt thời gian chỉnh nha, khách hàng sẽ cảm nhận được răng mình đều đặn hơn mỗi ngày. Các bạn có thể tháo khay ra ăn những món mà các bạn yêu thích, tiếp đến chúng ta vệ sinh răng miệng một giải pháp bình thường thuận lợi hơn, dùng chỉ nha khoa giúp bảo vệ răng và lợi. 


Phương cách niềng răng không nhổ răng này, các bạn cần thay khay 2 tuần 1 lần răng bạn sẽ dịch chuyển từng chút một tới lúc vị trí những răng dịch chuyển về nơi mong ước cũng như sở hữu nụ cười tự tin đẹp hơn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong liệu trình điều trị, cảm giác như không có thiết bị điều trị trong miệng. Tất cả các hiện tượng chữa trị niềng răng thẩm mỹ không mắc cài đều không cần phải nhổ răng, lúc sử dụng mắc cài hầu như người đối diện sẽ không phát hiện ra các bạn đang đeo khay niềng răng, bạn có thể thoải mái tự tin khi nói chuyện với người khác

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com
 
Top