Răng mọc không đều là tình trạng thường gặp, chiếm tỷ lệ cao nhất trong rối loạn khớp cắn. Đây là tình trạng răng mọc lệch ra khỏi vị trí lúc đầu trên cung hàm, có thể trồi lên, thụt vào hay mọc chen chúc lên nhau. Để khắc phục những khó khăn và đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng, phù hợp với những người giao tiếp nhiều thì niềng răng không mắc cài clear aligner là sự lựa chọn tốt nhất. 

Niềng răng không mắc cài clear là giải pháp sử dụng các khay niềng bằng nhựa Clear Align trong suốt được thiết kế ôm sát vào hàm răng giúp sắp xếp răng về đúng vị trí như mong muốn. Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là một bước tiến mới trong ngành địa chỉ nha khoa thẩm mỹ, vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả lại vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ cao cho người niềng. 


Hầu hết, giải pháp niềng răng nhựa trong suốt thường được các nha sĩ chỉ định trong một số trường hợp như: tường hợp răng bị hô, vẩu, móm,… răng mọc lệch, mọc chen chúc, mọc thưa, không khít sát,… 

Có nên niềng răng clear aligner không? 

Giải pháp mang những khay nhựa, có thể đơn giản tháo lắp nên các bạn sẽ không phải tốn thời hạn khi đến các trung tâm nha khoa. Việc sử dụng kỹ thuật này cũng sẽ giúp mọi người thoải mái và an toàn trong việc nói chuyện và các sinh hoạt vì người khác rất khó phát hiện khách hàng đang niềng răng chỉnh nha. 


Bệnh nhân có thể yên tâm về hiệu quả niềng răng tháo lắp. Vì chúng sẽ mang đến cho bệnh nhân một hiệu quả tuyệt đối, giúp bạn sở hữu hàm răng đều, đẹp tự nhiên. 

Kết quả sẽ càng được duy trì lâu dài nếu mọi người tuân theo những chỉ dẫn của BS và chăm sóc đúng cách, bạn sẽ hài lòng với kết quả chúng đem đến. Khi gặp phải những khuyết điểm trên răng đừng ngần ngại mà hãy khám phá và đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com
 
Top