Răng cửa to, bị thưa hay mọc không đều đặn là những trường hợp liên quan đến thẩm mỹ mà rất nhiều khách hàng hiện nay đang gặp phải và luôn có mong muốn điều chỉnh chúng. Trong trường hợp chỉ mắc khuyết điểm ở 4 răng cửa và nhiều khách hàng chỉ muốn niềng 4 răng cửa thay vì niềng cả hai hàm răng. Vậy trường hợp này như thế nào? 

Niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ điều chỉnh răng dựa trên lực kéo của các loại niềng răng thẩm mỹ, trợ giúp di chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Phương pháp này khá phổ biến và ứng dụng với nhiều vấn đề răng khác nhau. 

Trường hợp niềng 4 răng cửa 

Đối với niềng 4 răng cửa, khách hàng sẽ phải nhổ tất cả 4 cái răng: hai cái hàm trên và hai cái hàm dưới để có được khoảng trống phù hợp cho việc kéo giãn răng vào đúng với vị trí lúc đầu. Vì thời gian chỉnh sửa này giúp cho răng về vị trí thuở đầu và dịch chuyển khớp cắn phù hợp, vừa khít với nhau nên khách hàng cần niềng răng thẩm mỹ cả hàm dưới để có được sự tương thích phù hợp, tạo hiệu quả sau thẩm mỹ răng tốt. 


Niềng 4 răng cửa tùy thuộc vào trường hợp răng và trường hợp khớp răng mà bạn phải sử dụng niềng từ 4 đến 6 răng hoặc cả hàm răng trong thời gian nhất định theo yêu cầu của bác sĩ nha khoa. Sau giai đoạn niềng răng chỉnh nha, 4 răng cửa sẽ đều đẹp, vừa khít với cả hàm, trả lại cho khách hàng sự tự tin. Thời gian niềng 4 răng cửa sẽ kéo dài khoảng từ 1 năm đến 1 năm rưỡi, tùy thuộc độ tuổi, các loại niềng răng, tình trạng hàm răng. 

Để có được chỉ định tốt bệnh nhân nên đi khám bác sỹ chỉnh nha tư vấn để xem mình có rơi vào vấn đề đặc biệt nào không và tư vấn chương trình niềng răng trả góp thuận lợi nhé. Tốt nhất, khách hàng nên đến các trung tâm thẩm mỹ địa chỉ nha khoa uy tín để nhận được sự giải đáp rõ nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com
 
Top