Niềng răng mắc cài kim loại là kỹ thuật chỉnh nha truyền thống được nhiều khách hàng chọn lựa điều trị. Phương cách này giúp khách hàng chỉnh sửa những nét răng mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng cố định, cộng thêm những dây cung với độ đàn hồi cân đối nên việc nắn chỉnh răng hiệu quả cũng như an toàn cao. 

Được làm từ loại thép cao cấp không rỉ, niềng răng mắc cài kim loại có thể chỉnh thẳng răng của bạn bằng việc mang những mắc cài kim loại và dây cung. 

Dây cung kim loại sẽ tác động lực lên mắc cài và răng làm dịch chuyển đến từ từ răng của bạn. các mẫu thun, lò xo được mang để tác động lực theo những hướng nhất định. Quá trình niềng răng nha khoa trong một thời gian dài sở hữu sự tác động liên tục lực lên răng, do đó, dần dần kéo răng của các bạn về vị trí mong ước. 

Chi phí niềng răng kim loại năm 2018? 

Khi có nhu cầu niềng răng, tâm lý chúng ta luôn mong ước được cung cấp dịch vụ chất lượng tốt và chi phí hợp lý nhất. Và những mẫu niềng răng thẩm mỹ khác, giá niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác. 

>>> Các bước niềng răng không nhổ răng có thể đem lại hiệu quả không?

Bình thường lúc thực hiện niềng răng chỉnh nha, dù chỉ 1 hàm bị lệch lạc, bác sỹ vẫn cần dùng niềng cả hai hàm giúp đem đến tỷ lệ khớp cắn chính xác nhất. Tuy nhiên vẫn có những hiện tượng khi dự kiến chỉ phải điều chỉnh 1 hàm vẫn đảm bảo hiệu quả khớp cắn chuẩn thì giá bằng 2/3 so với giá niềng cả 2 hàm. 


Có 2 dòng khí cụ niềng răng mắc cài kim loại là mắc cài thông thường và mắc cài tự buộc. Trong đó, mắc cài kim loại thường sử dụng thun buộc để buộc vào dây cung cần có chi phí thấp hơn còn mắc cài tự buộc thì thay thế thun buộc bằng hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài, giảm ma sát lên môi má cũng như rút ngắn thời gian chữa trị. Tuy nhiên cũng do vậy mà mắc cài tự buộc có giá niềng răng sứ cao hơn so với mắc cài bình thường. 

Các bạn cần cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng bảng giá nha khoa cũng như chất lượng điều trị để tránh vấn đề tiền mất tật mang, tối kém tiền bạc cũng như thời gian mà lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com
 
Top