Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống giúp khách hàng cải thiện các khuyết điểm hàm răng của mình như: tình trạng răng mọc lệch lạc, tình trạng hô, tình trạng móm.... với chi phí rẻ hơn các dòng mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản hơn nữa giải pháp này phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Niềng răng kim loại có cấu trúc đặc trưng là dây cung được cố định trong những rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc biệt có mức độ đàn hồi hiệu quả, giữ dây cung ổn định để đảm bảo quy trình điều chỉnh răng được diễn ra liên tục cũng như cải thiện hiệu quả chữa trị.

>>> Lo lắng băn khoăn niềng răng không nhổ răng bằng công nghệ nào, an toàn không, hiệu quả không?

Trong quá trình niềng khách hàng cần đến gặp chuyên gia nha khoa giúp thay dây thun giúp bảo đảm dây không bị bung sút và kép dãn và dịch chuyển răng vào vị trí cân đối trên hàm.


Lực tác động của khí cụ điều trị lên răng cố định, cộng thêm khung niềng kim loại vững chắc cần việc điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn cao.

Giới thiệu hai khí cụ niềng răng kim loại

Hiện tại, có hai loại khí cụ niềng răng mắc cài kim loại là:

- Niềng răng kim loại inox thường: Mắc cài inox thường có khung kim loại được kết cấu cực mạnh cũng như có thể chịu được đa số những loại lực tương tác hàng ngày.


- Niềng răng kim loại tự đóng: nhờ mắc cài được cấu trúc vì hệ thống nắp trượt cho phép đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài, giúp kiểm soát và điều chỉnh lực ổn định hàm hiệu quả hơn, không lo dây cung bị bung tuột và cải thiện lực ma sát lên răng.

Quá trình niềng răng kim loại như thế nào?

Sau khi được những chuyên gia thăm khám, đưa ra cụ thể và thực hiện gắn niềng răng mắc cài kim loại, quý khách phải tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ nha khoa để có được hiệu quả cao nhất. Những dây cung điều trị sẽ tác động một lực kéo lên trên mắc cài, từ đấy các chiếc răng sẽ được dịch chuyển từ từ. Định kỳ, khách hàng phải tới khám nha sĩ giúp điều chỉnh lực kéo của dây cung, sau khi một thời gian nhất định, quý khách sẽ có được hàm răng đẹp như thật.

Nguồn bài viết lấy tại: catmihanquochieuqua.blogspot.com
 
Top