Niềng răng Clear Aligner còn có tên gọi là Niềng răng trong suốt 3D Clear, là một trong những kỹ thuật niềng răng chỉnh nha nằm trong nhóm tháo lắp, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người đeo muốn chỉnh nha nhưng sợ lộ, khi niềng răng thẩm mỹ để di chuyển răng về vị trí như mong muốn. 

Khay chỉnh nha Clear Aligner được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu thân quen, trong suốt làm bằng nhựa chuyên biệt được đeo trong trung tâm nha khoa, an toàn và thoải mái với tình trạng sức khỏe, không gây kích ứng với người đeo. So với niềng răng thẩm mỹ mắc cài thì khay niềng răng không mắc cài clear aligner không làm tổn thương răng, lợi, không cọ xát môi, má và các mô mền bên trong khoang miệng đảm bảo dễ chịu...


Khay niềng răng chỉnh nha được thiết kế riêng với từng đối tượng, mỗi lần đặt khay răng sẽ di chuyển từ 0,25 – 0,5mm. thời gian đeo khay niềng răng dao động từ 12 -24 tháng. Số lượng khay phải sử dụng là từ 20 – 45 khay tùy vào bệnh lý răng miệng của từng người sẽ có số lượng khay phải đeo khác nhau. 

Làm thế nào để biết niềng clear có hiệu quả không? 

Hiện nay, niềng răng trong suốt clear aligner là kỹ thuật niềng răng rất chất lượng mà hầu hết mọi người đều muốn ứng dụng áp dụng niềng răng cho mình. Có thể kể đến các hiệu quả niềng răng tháo lắp thẩm mỹ đem lại cho mọi người khi điều trị như sau: 

- Điều trị cho nhiều khuyết điểm về răng 

Sử dụng chỉnh nha bằng công nghệ niềng răng không mắc cài, bạn có thể tạm biệt những khuyết điểm của hàm răng như: răng thưa, hô, vẩu, lệch lạc… trở nên đều đặn và cân đối giữa 2 khớp cắn. 

- Khí cụ an toàn, không gây tác động đến mô mềm 

Nguyên liệu dùng để sản xuất khay niềng là nhựa chuyên dụng, lành tính nên không gây kích ứng gì với các mô mềm. Hơn nữa, khay niềng vừa khít ôm sát mặt răng khiến khách hàng cảm thấy thật an toàn và thoải mái khi ăn nhai mà không lo sợ bị chấn thương nhẹ nướu lợi. 


- Khay niềng tháo lắp thuận tiện 

Thiết kế khay có thể tháo lắp đơn giản nên ăn nhai hoặc vệ sinh thuận tiện hơn. Đây là điều tạo nên sự khác nhau của phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner so với các giải pháp nha khoa chỉnh nha mắc cài truyền thống. 

- Khay niềng trong suốt mang đến vẻ thẩm mỹ như ý 

Niềng răng tháo lắp clear aligner là giải pháp chỉnh nha hiện đại và thẩm mỹ nhất hiện tại. Khách hàng hoàn toàn có thể tự tin nói cười với vẻ thẩm mỹ của hàm răng ngay cả khi đang chỉnh nha.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangngucantoan.blogspot.com
 
Top