Niềng răng nha khoa là kỹ thuật đang được rất nhiều người chọn giúp chỉnh sửa hoàn mỹ răng. Giải pháp này được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Trong những cách niềng răng nha khoa thì niềng răng không mắc cài invisalign là loại niềng răng thẩm mỹ có nhiều ưu điểm hơn cả. 

Khác với các mẫu khay niềng răng nha khoa khác, khay niềng răng invisalign được làm từ vật liệu nhựa chuyên dụng không phải dây cung và mắc cài nhưng vẫn có thể niềng răng chỉnh nha lại cho đúng vị trí. Khay nieng rang khong mac cai được sản xuất theo thiết bị dịch vụ Hoa Kì, dựa trên chỉ số khoang miệng cũng như khuyết điểm của từng khách hàng. Do đó nó đảm bảo độ khít cũng như an toàn và sở hữu mức độ bền cao. 

Muốn biết niềng răng invisalign có tốt không? 

Phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài là sự lựa chọn giúp bạn có thể giải quyết các khuyết điểm như răng hô, răng mọc sai lạc, mọc thưa hoặc mọc khấp khểnh không thẳng hàng… Điểm được quý khách hàng nhận định cao đó chính là thẩm mỹ mà loại khay niềng này mang lại trong suốt các bước thực hiện. Nhờ sự trong suốt ấy mà người ngoài khó phát hiện khách hàng mang khay niềng thành ra các bạn tự tin hơn trong việc giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày. Không chỉ vậy, khay niềng răng thẩm mỹ thuận lợi tháo lắp cũng như mang phải không hề bất tiện hay khó chịu cho những người niềng răng chỉnh nha. Vậy không biết niềng răng mất bao lâu, invisalign có tốt không?


Theo lời khuyên của y bác sĩ bạn nên sử dụng khay niềng răng invisalign từ 20- 22 giờ mỗi ngày để quá trình niềng diễn ra nhanh hơn. Trong hiện tượng ăn uống khách hàng có khả năng dễ dàng tháo lắp cũng như vệ sinh khay niềng để bảo đảm có thể mang trong lần sau. bình thường, Tại 1 quy trình điều trị niềng răng, ít nhất chúng ta phải thay từ 10 – 20 khay niềng. Trong quá trình niềng, chúng ta sẽ cảm nhận được sự dịch chuyển của răng mình và sai 1- hai năm chúng ta sẽ sớm có hàm răng đẹp như mong muốn. 

Ở các trung tâm nha khoa khác nhau, giá tiền nieng rang khong mac cai invisalign sẽ có sự dao động cũng như chênh lệch khác nhau. Mức giá này được tính dựa trên tình trạng khuyết điểm của bệnh nhân, tiến trình tiến hành, tay nghề cũng như địa chỉ nơi bạn thực hiện.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top