Lúc răng mắc phải các vấn đề như răng hô, răng móm, răng lệch lạc nặng,… thì niềng răng nha khoa luôn là công nghệ được rất nhiều chuyên gia nha khoa chọn, tuy nhiên có nhiều khách hàng e ngại là liệu niềng răng có phải nhổ răng hay không? 

Niềng răng không nhổ răng là như thế nào? 

Lúc niềng răng bằng phương pháp truyền thống sẽ cần một khoảng trống sắp xếp lại các răng như ý, bạn sẽ được nhổ 1 vài răng theo chỉ định của bác sĩ. Nhất là với những răng mọc chen chúc, hô hoặc móm, thường các bạn sẽ nhổ hai hoặc 4 răng giúp tạo khoảng trống, kế tiếp kéo những răng còn lại vào khoảng trống đã nhổ. 

Niềng răng thẩm mỹ không nhổ răng là giải pháp tạo ra những khoảng trống trên cung hàm để những răng chuyển dịch và đủ chỗ đứng lúc đã về vị trí chuẩn. Niềng răng không nhổ răng là điều rất không dễ giúp tiến hành cũng như sẽ không cho hiệu quả tốt. 


Thông thường, niềng răng không nhổ răng chỉ được chỉ định cho trẻ thơ, khi mà khung xương hàm của các bé đang phát triển, có can thiệp nong rộng khung xương hàm. cho nên cần những răng vẫn còn chỗ trống để có thể di chuyển và không nên triển khai phương cách nhổ răng. 

Liệu có nên niềng răng không nhổ răng? 

Bình thường y Bác sĩ trung tâm nha khoa thường áp dụng phải nhổ răng lúc niềng răng trong những vấn đề sau: 

Răng hô nặng, răng móm nặng: phần răng chìa ra ngoài hoặc thụt vào trong quá bộ phận lớn cần cần phải nhổ bớt răng tạo khoảng trống để răng di chuyển về lại vị trí thẩm mỹ hơn. 


Tuy nhiên, không nên tình trạng nào cũng triển khai niềng răng thẩm mỹ không nhổ răng được. khách hàng nên tới Trung tâm giúp được chuyên gia thăm khám vấn đề nha hàm thật kỹ cũng như chỉ định có phải nhổ răng hay không. với các tình trạng răng hàm quá phức tạp, cần phải nhổ bớt răng tiên tiến triển khai chỉnh nha hiệu quả tối ưu. 

>>> Thanh toán giá niềng răng bằng hình thức niềng răng trả góp không lãi suất.

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign với hệ thống khay niềng trong suốt là dịch vụ điều trị được mang cực cơ bản ngày nay. Khi mang phương pháp này, các răng cần nắn chỉnh sẽ được các khay niềng trong suốt chỉnh dần từng chút 1 cho tới lúc triệt để. Chúng ta sẽ vừa mang đến tốt điều trị và cả hiệu quả thẩm mỹ ngay cả khi đang triển khai niềng răng.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangniengrangthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top