Niềng răng invisalign đánh dấu sự phát triển vượt bậc của giải pháp niềng răng thẩm mỹ. Phương pháp này không chỉ mang đến những hiệu quả như mong đợi, mà còn đạt tính thẩm mỹ tối ưu trong suốt quy trình điều trị. Vậy giá niềng răng invisalign khoảng bao nhiêu tiền? 

Bệnh nhân chọn kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign với mong muốn loại bỏ khuyết điểm răng lệch lạc mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ trong suốt tiến trình niềng. Thât sự là đúng như vậy, invisalign với hệ thống khay niềng răng bằng nhựa trong suốt sẽ đảm bảo vấn đề thẩm mỹ cho khách hàng. Mọi người sẽ tự tin khi đeo chúng trên răng vì chúng gần như trong suốt vô hình nên người khác khó mà nhận ra. 


Đối với niềng răng invisalign, quá trình thực hiện cần có sự hỗ trợ của trung tâm sản xuất khay niềng răng ở Hoa kỳ vì thực tế hiện nay tại Việt Nam chưa có trung tâm nào có thể sản xuất loại khay này. Bởi lẽ đó, chi phí niềng răng invisalign có phần cao hơn so với các giải pháp chỉnh nha, niềng răng có hại không, niềng răng có đau không?

Tư vấn giá niềng răng invisalign chuẩn nhất 

Chi phí niềng răng invisalign thẩm mỹ sở hữu các mức Khác nhau, tùy thuộc vào cấp mức độ áp dụng bằng số lượng khay niềng Khác nhau. Các bạn cần biết rằng, những cấp mức độ này được mức độ toán dựa trên tình trạng cụ thể mà chúng ta gặp cần. Cụ thể như sau: 

- Niềng răng invisalign cấp mức độ một được thực hiện cho những vấn đề bệnh nhân mắc cần sai lệch với tỉ lệ thấp, răng lệch lạc không bộ phận lớn. Số lượng khay niềng răng bằng nhựa được thực hiện thường là 14 cặp khay bằng thời gian chữa trị khoảng 18 tháng. 


- Niềng răng invisalign thẩm mỹ cấp tính 2 được triển khai trong các tình trạng người bệnh tương quan hai hàm kém chuẩn, Nhưng độ lệch lạc không quá cao. Số lượng khay niềng được mang nằm Tại khoảng 14-35 cặp khay cũng như tiến hành trong 19-23 tháng, tùy vào điều kiện cũng như vấn đề cụ thể được chuyên gia đánh giá. 

- Niềng răng không mắc cài invisalign cấp mức độ 3 được triển khai cho các hiện tượng bệnh nhân có độ lộn xộn trên răng cao, tương quan hai hàm vênh chuẩn hoàn toàn cũng như phải di răng phức tạp. Số lượng khay niềng được sử dụng thường trên 35 khay, phụ thuộc vào tình trạng cụ thể. 

Giá niềng răng invisalign dao động khoảng từ 80 đến 140 triệu. Để biết chuẩn xác vấn đề của mình cần niềng răng invisalign cấp độ bao nhiêu và niềng răng invisalign thẩm mỹ giá bao nhiêu cụ thể, bạn cần trực Tiếp đến bác sĩ nha khoa uy tín để kiểm tra, đánh giá tình trạng và xấy dựng liệu trình điều trị phù hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top