Niềng răng invisalign thẩm mỹ là một trong các phương pháp chỉnh nha hiệu quả, được sử dụng phổ biến trong y học hiện nay. Niềng răng thẩm mỹ cho phép bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng niềng răng invisalign thẩm mỹ – liệu pháp phục hình răng an toàn, tính thẩm mỹ cao. 

Khay niềng răng invisalign không mắc cài hay còn gọi là niềng răng bằng nhựa, đây là bước tiến tân tiến trong giải pháp niềng răng chỉnh nha mang đến tốt hiệu quả và tính thẩm mỹ tuyệt hảo. 

Tuy không được cố định như mắc cài cũng như dây cung nhưng nó được ôm sát vào mặt răng, tạo lực siết khi gắn vào, do đó vẫn nắn chỉnh được răng sai lệch về đúng vị trí như thật. Bên cạnh đấy, khay niềng Invisalign hoạt động dựa trên ba tiêu chí thông minh bao gồm: Lực thông minh, nguyên liệu thông minh cũng như khâu tiến thông minh. Với sự đổi mới đấy khay niềng Invisalign mang lại hiệu quả đáng được ghi nhận. 

Bạn muốn biết niềng răng invisalign có những ưu điểm gì? 

Hiểu một cách đơn giản thì khay niềng này cũng như vậy như các giải pháp niềng răng mắc cài thông thường, bằng tác dụng nắn chỉnh răng lệch, bất thường trên cung hàm nhằm cho phép người bệnh có một hàm răng hoàn thiện, khỏe mạnh. Tuy nhiên, khay niềng trong suốt Invisalign lại có những lợi thế khác hơn hẳn. 

- Mức độ thẩm mỹ: lúc đeo khay niềng Invisalign, với thiết kế độc đáo đến từ chất liệu nhựa trong suốt tạo phải mức độ chất vô hình. Chính bởi thế người đối diện sẽ không biết là khách hàng đang niềng răng nha khoa, tạo tốt hoàn mỹ cao. Đồng thờ màu sắc của răng sáng hơn khi ứng dụng khay niềng Invisalign.

>>> Thông tin khác, bạn tìm hiểu thêm niềng răng có hại không, có nguy hiểm gì không?

- Tạo cảm giác thoải mái khi đeo chúng: Khay niềng Invisalign không có mắc cài và dây cung nên không vướng víu khi đeo, người bệnh có thể thoải mái cười nói, ăn nhai tươi tắn. 


– Tháo lắp dễ dàng, tiện lợi: Khay niềng răng bằng nhựa có khả năng tháo lắp dễ dàng tùy ý, tạo độ tiện dụng trong sinh hoạt thường ngày. Bên cạnh đấy tương trợ việc vệ sinh được dễ dàng hơn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh. 

– Hiệu quả cao và có thể thấy trước kết quả: khách hàng có thể thấy trước kết quả khi sử dụng khay niềng Invisalign bằng sự tương trợ của hệ thống phim 3D nha khoa uy tín. Sau mỗi lần thay khay, răng sẽ được dịch chuyển trông thấy cũng như kết thúc quy trình điều trị sử dụng khay niềng tốt như mong muốn. 

– Độ bền cao: Được thiết từ chất liệu nhựa thuần chất trong suốt không các thân thiện với cơ thể mà tính bền cao, chịu được lực tác động khi ăn nhai. 

Bên cạnh nhưng ưu điểm niềng răng invisalign, bạn phải lưu ý là giá tiền cũng khá cao. Bạn cần cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: kienthucnangmui.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top