Niềng răng mắc cài sứ mang lại kết quả cao cho bệnh nhân. Nó vừa đem lại tính thẩm mỹ lại vừa thực hiện tốt chức năng ăn nhai của hàm và đồng thời kỹ thuật niềng răng này cũng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của đông đảo mọi người hiện nay. Chính vì thế mà chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài sứ là một phương pháp điều trị phổ biến hiện nay. Vậy nên chỉnh nha mắc cài sứ ở đâu để được hiệu quả và an toàn ? Bên cạnh đó không phải ai cũng biết tẩy trắng răng ở đâu tốt an toàn?



Các loại mắc cài sứ cơ bản


Hiện nay có hai loại mắc cài sứ cơ bản là mắc cài sứ thông thường và mắc cài sứ tự động:

– Mắc cài sứ thường: có màu sắc trong suốt giống như răng thật nên khi mang vào cung hàm thì người khác cũng không thể nhận ra được việc các bạn đang niềng răng. Nhờ vậy mà bệnh nhân luôn luôn cảm thấy tự tin hơn khi niềng răng.

– Mắc cài tự động: loại mắc cài này có hiệu quả cao và nhanh chóng hơn so với mắc cài thông thường vì cơ chế hoạt động chính xác hơn do mắc cài và dây cung được thiết kế tự động. Từ đó mang lại hiệu quả cao hơn, chính xác hơn.

Chỉnh nha mắc cài sứ ở đâu tốt? có ưu điểm gì?


Niềng răng bằng mắc cài sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong dịch vụ niềng răng, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các kỹ thuật niềng răng khác. Điều này được biểu hiện với những điểm cụ thể như sau:

– Thứ nhất, do mặt sứ được thiết kế bằng chất liệu trong suốt như răng thật nên khi mắc cài sứ được gắn lên trên bề mặt răng thì người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện được là các bạn đang mang mắc cài niềng răng.

– Thứ hai, mắc cài sứ không bị nhiễm màu do thức ăn hoặc thực phẩm màu qua thời gian sử dụng. Đây là điểm khác biệt so với mắc cài bằng nhựa hoặc composite.




– Thứ ba, chất liệu sứ để làm mắc cài có độ cứng hơn cả răng thật nên mắc cài sứ sẽ không bị bào mòn qua thời gian sử dụng.

– Thứ tư, phần cạnh của mắc cài sứ được thiết kế trơn láng nên nó có thể làm cản trở mặt nhai, đồng thời phần nắp được thiết kế theo dạng vòm nên giúp bệnh nhân có cảm giác dễ chịu hơn. Từ đó, giúp bệnh nhân có thể dễ dàng vệ sinh răng mà không cần lo khoang miệng bị tổn thương.

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp và đều đặn và không làm mất quá nhiều thời gian của bạn, từ 1-2 năm.

Hãy tìm đến cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp với bản thân mình.

>>> Ai nên thực hiện phẫu thuật hàm hô ?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )


Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Nguồn bài viết: Chỉnh nha mắc cài sứ ở đâu tốt lấy tại: http://rangsucercon.com/chinh-nha-mac-cai-su-o-dau/
 
Top