Phương pháp cấy ghép răng implant được cho là phương pháp phục hình nha khoa tối ưu nhất và nhận được sự lựa chọn của đông đảo hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vấn đề cần nói ở đây là nên chọn phòng khám nha khoa nào cấy ghép răng implant tại TP Hồ Chí Minh hiệu quả trong khi có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên một cách tràn lan như hiện nay?

>>>Tham khảo thêm: dấu hiệu mọc răng khôn



Địa chỉ cấy ghép răng implant tại TP Hồ Chí Minh hiệu quả


Những phương pháp phục hình răng bị mất trước đây được sử dụng là phương pháp làm cầu răng giả, lắp hàm giả cố định hay hàm giả tháo lắp… Tuy nhiên, những phương pháp phục hình này lại tồn tại nhiều nhược điểm và hạn chế nhất định. Và kỹ thuật cấy ghép implant ra đời đã thay thế cho những phương pháp phục hình răng trước đây.

Điều mà nhiều người thường tỏ ra băn khoăn nhất hiện nay là lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để cấy ghép răng implant tại TP Hồ Chí Minh. Như chúng ta đều biết rằng do nhu cầu phục hình răng của bệnh nhân ngày càng tăng nên hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được xây dựng lên. Do đó, bệnh nhân cần phải có sự lựa chọn sáng suốt hơn vì không phải tất cả các phòng khám trong số đó đều giúp cho ca cấy ghép implant đạt được sự thành công cao. Dưới đây là những tiêu chí để bệnh nhân dựa vào đó để xác định được một phòng khám uy tín và chất lượng

Thứ nhất, sự hội tụ của những bác sĩ giỏi. Bác sĩ là yếu tố tiên quyết sự thành công của một ca phục hình răng thẩm mỹ nói chung và kỹ thuật cấy ghép răng implant nói riêng. Bác sĩ phải là người được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành, có cơ hội được tu nghiệp các khóa chuyên khoa về cấy ghép răng implant và đặc biệt là phải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

Thứ hai là phòng khám nha khoa phải có được giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cấp. Đồng thời, mọi quy trình tiến hành các ca phục hình nha khoa nói chung và kỹ thuật cấy ghép implant nói riêng phải tuân theo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra.



Thứ ba, trang thiết bị được trang bị tại phòng khám nha khoa phải đầy đủ và hiện đại. Cơ sở nha khoa này phải không ngừng được đầu tư máy móc tân tiến và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, sẽ là điều mang đến sự thành công cho ca cấy ghép implant. Trong số những máy móc hiện nay cần phải kể đến các loại máy móc sau: công nghệ cấy ghép răng implant 4S, máy chụp phim X- Quang, máy cắt xương bằng sóng siêu âm… các loại máy móc thế hệ mới này sẽ giúp cho thời gian phục hình nhanh hơn.

Thứ tư, phòng khám phải được vô trùng để đem lại an toàn và tránh được những biến chứng có thể xảy ra đối với bệnh nhân.

Với một địa chỉ cấy ghép răng implant tại TP Hồ Chí Minh uy tín, bạn sẽ được an tâm và hài lòng với kết quả chỉnh nha đạt được đồng thời không còn phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào nữa.

Nguồn bài viết: Cấy ghép răng implant tại tphcm hiệu quả lấy tại: http://rangsucercon.com/cay-ghep-rang-implant-tai-tp-ho-chi-minh/
 
Top