Niềng răng là kỹ thuật giúp dịch chuyển vị trí răng để sắp xếp răng đều đặn hơn trên cung hàm. Phương pháp này không tác động xấu đến sức khỏe cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe răng miệng của mọi người. 

Niềng răng trong suốt dẫn đến hiệu quả điều trị hiệu quả không hề thua kém những kỹ thuật chỉnh nha truyền thống. Giải pháp này cũng điều trị hiệu quả những hạn chế mà niềng răng dịch vụ cũ mắc phải trong tiến trình chữa trị cho người mắc bệnh. 

Những ưu điểm của niềng răng trong suốt 

Với 4 ưu điểm sau, bạn chắc chắn khó lòng bỏ qua kỹ thuật này khi muốn niềng răng chỉnh nha: 

- Tính thẩm mỹ cao cho người niềng: 

Niềng răng không mắc cài ở trung tâm nha khoa uy tín được thực hiện dựa trên hoạt động của những khay niềng trong suốt được điều chỉnh theo chu trình chỉnh răng của bệnh nhân. Vì vậy, hệ thống khay niềng trong suốt này sẽ đem lại tính thẩm mỹ rất cao khi người đối diện không thể bắt gặp bệnh nhân đang sử dụng khí cụ niềng răng thẩm mỹ trên răng. Chính vì điều đó, khi thực hiện niềng răng trong suốt, bệnh nhân có thể tự tin hơn rất nhiều và dễ chịu tương tác mà không lo sợ bị bắt gặp. 


- Linh hoạt, thoải mái và an toàn trong tiến trình điều chỉnh răng: 

Hệ thống khay niềng được có thể tháo lắp đơn giản khi vệ sinh răng miệng, điều khiển phù hợp với từng giai đoạn chỉnh sửa răng. Đây cũng là điều mà công nghệ niềng răng chỉnh nha mắc cài truyền thống không thể đáp ứng được, mang đến những bất tiện cho người dùng. Vì thế, trong suốt tiến trình niềng răng trong suốt, bệnh nhân có thể ăn và uống an toàn và dễ chịu mà không cần phải thắc mắc đến vấn đề khó làm sạch khí cụ và dễ để lại mảng bám gây hỏng răng. Băn khoăn với vấn đề là niềng răng có ảnh hưởng gì không, niềng răng hiệu quả như thế nào?

- Kỹ thuật niềng răng an toàn và hiệu quả vượt trội: 

Nhờ vào hệ thống khay niềng được sản xuất từ nhựa cao cấp và gần gũi với cơ địa, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, niềng răng trong suốt đem đến kết quả chỉnh nha khá nổi bật, có thể dịch chuyển hàm răng trong thời gian ngắn để giúp bạn có được kết quả như mong đợi. 


Hơn nữa, toàn bộ hệ thống khay niềng đều được thiết kế dựa trên phác đồ niềng răng thẩm mỹ và phần mềm tiên tiến, bảo đảm độ chuẩn xác và tương thích cao với khung hàm, đồng thời không bị nới lỏng trong quá trình ăn nhai. 

- Tiết kiệm, rút ngắn thời gian thăm khám tại nha khoa 

Khi sử dụng niềng răng không mắc cài bằng những khay niềng Inivsalign hay khay chỉnh nha niềng răng clear aligner trong suốt, dựa vào kế hoạch chi tiết nha sĩ sẽ đánh số lượng khay theo thứ tự tương ứng với từng giai đoạn để mọi người không bị nhầm lẫn. Chính vì điều đó, khách hàng có thể tự thay khay tại nhà mà không rất cần thiết phải đến trực tiếp trung tâm nha khoa. Thích hợp cho những ai hay đi công tác hoặc ở xa thành phố.

Nguồn bài viết lấy tại: catmihanquochieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top