Hiện tại, nhu cầu niềng răng của giới trẻ, đặc biệt học sinh sinh viên rất lớn, song vì chi phí cao khiến họ ngần ngại áp dụng phương pháp này. Niềng răng trả góp là một hình thức thanh toán mới tạo cơ hội cho những ai muốn niềng răng thẩm mỹ chữa trị nhưng chưa có đủ kinh phí để ứng dụng. Nếu như mọi người đang phân vân không biết có nên niềng răng trả góp không, niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé. 

Hiện nhiều trung tâm nha khoa uy tín đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ chỉnh nha như niềng răng sứ, niềng răng kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng tháo lắp invisalign dẫn đến kêt quả niềng răng chỉnh nha cao cho mọi trường hợp răng chưa đều đẹp, khấp khểnh…. Nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm giải pháp cho khách hàng, cơ chế niềng răng cho trả góp như sau: 

+ Bệnh nhân chỉ cần phải thanh toán trước 30% mức giá niềng răng chỉnh nha 

+ Phần giá tiền còn lại trả trong các lần tái khám cho đến khi hoàn thành lộ trình niềng răng (trả trực tiếp tại nha khoa). 

+ Trả góp 0% lãi suất cho tất cả các giải pháp. 

Cần chú ý gì khi niềng răng trả góp ở hcm 

Không phủ nhận ưu điểm thuận tiện khi niềng răng cho trả góp, tuy nhiên, hình thức này cũng sẽ có mặt tránh. Đó chính là ngoài số tiền phải chi trả cho giá tiền chỉnh nha, các bạn sẽ phải trả thêm một khoản lãi suất nhỏ theo tỉ lệ nhất định cho số tiền còn thiếu mà khách hàng trả theo từng đợt. 

Điều này có nghĩa là, tổng giá tiền trả góp niềng răng sẽ bằng số tiền cố định lúc đầu + số tiền còn thiếu + lãi suất tương ứng. Với cách tính này, tất nhiên tổng số tiền niềng răng trả góp hcm sẽ lớn hơn so với chi phí điều trị nếu thanh toán một lần. 

Tuy nhiên, sẽ có một số điều mà khách hàng cần chú ý khi chọn lọc trả góp niềng răng, đó là: 

– Khám phá về phương pháp niềng răng thẩm mỹ và chi phí niềng răng chỉnh nha chữa trị 

Với mỗi một phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ đeo những khí cụ chỉnh nha không giống nhau, giá niềng răng chỉnh nha giữa các công nghệ và khí cụ cũng sẽ có sự chênh lệch. Mọi người nên tuyển lựa giải pháp niềng răng giá rẻ như niềng răng bằng kim loại, chỉnh nha mắc cài sứ… để giảm gánh nặng chi trả hàng tháng. 

– Cần tính toán kỹ lưỡng khả năng tài chính của mình để tuyển lựa gói trả góp theo kỳ hạn phù hợp để đủ khả năng thanh toán số tiền còn lại. 


Sẽ có rất nhiều kỳ hạn trả góp khác nhau để mọi người hoàn tất trả góp như 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng. Tùy vào khả năng kinh tế cố định hàng tháng của mình, khách hàng có thể tính toán số tiền có thể chi trả để bảo đảm việc thanh toán đúng hạn. 

– Chọn lọc nha khoa uy tín, có chất lượng tốt để được cam kết, đảm bảo về chất lượng 

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi tham gia chương trình niềng răng trả góp hay bất kể hình thức thanh toán nào. Bởi vấn đề về hiệu quả điều trị, thẩm mỹ đạt được sau khi niềng răng cũng như an toàn trong suốt quá trình điều trị dựa vào rất nhiều vào nha khoa mà bạn tuyển lựa. 

Do vậy, bạn hãy tìm chọn đến cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, được vật dụng đầy đủ máy móc hiện đại, điều kiện vô trùng bảo đảm để có được hiệu quả niềng răng chỉnh nha thoải mái, rất chất lượng, đem đến hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ như mong đợi.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com
 
Top