Răng sứ cao cấp titan là một trong những loại sứ thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên có nhiều ý kiến thắc mắc về việc chất liệu titan có tốt cho cơ thể con người? Và có nên thực hiện bọc răng sứ titan hay không?



1, Răng sứ Titan là gì?


Răng sứ titan là tên gọi của răng sứ kim loại làm từ Titan, chất liệu làm răng giả rất tốt hiện nay với tác dụng đem lại giá trị sử dụng như răng thật, áp dụng với những trường hợp cần phục hình răng bởi răng bị hư hỏng, răng sâu quá lớn hay mất răng.

2, Vì sao nên chọn răng sứ Titan?


Titan là chất liệu có khả năng tương thích sinh học với cơ thể con người tốt và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y học, đặc biệt là trong nha khoa. Hơn thế, tính chất vật lý của răng sứ Titan cho phép đường cắt răng sứ chuẩn xác, ôm khít nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Titan còn được biết đến với đặc trưng của nó là tính dẫn nhiệt thấp, trung lập về thể chất, chính vì vậy khi đưa vào hàm răng, bạn sẽ không bị ê buốt, khó chịu bởi thực phẩm nóng hay lạnh, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt, đảm bảo chức năng ăn nhai của cơ miệng thực hiện bình thường. Răng sứ Titan cũng rất phù hợp với những trường hợp bị kích ứng với kim loại, những người có buồng tủy lớn không thể sử dụng răng toàn sứ để bọc răng.

Titan là kim loại quý, tuy nhiên giá thành lại rẻ, vì vậy bạn có thể yên tâm khi cân nhắc chi phí bọc răng sứ. Hơn thế, Titan hoàn toàn hạn chế khả năng ăn mòn, đồng thời cũng không làm ảnh hưởng đến các mô răng xung quanh, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.



3, Tuổi thọ của răng sứ Titan


Răng sứ Titan có thời gian sử dụng rất dài, từ 20 – 25 năm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và độ bền của nó. Tùy cơ địa, mà sau 3-5 năm sử dụng, dấu hiệu của quá trình răng sứ đào thải kim loại qua đường chân răng làm lộ những vệt đen ở viền chân răng. Nhưng răng vẫn hoàn toàn cứng chắc và đảm bảo chức năng ăn nhai.

Nếu muốn khắc phục tình trạng này bạn có thể chọn răng toàn sứ để phục hình.

4, Bọc răng sứ titan ở đâu tốt nhất?


Để tiến hành được ca phẫu thuật phức tạp đó đòi hỏi cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. cùng với đó là đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên sâu về nha khoa và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại:

Hệ thống 3D CAD/CAM mới nhất cho thông số cắt răng chuẩn xác từng milimet

Công nghệ CT 5 chiều là công nghệ duy nhất có thể thao tác chính xác 100% trên mọi nền vật liệu, tái tạo hình thể răng sống động ở cả 5 mặt răng

Đảm bảo đem đến cho bạn những chiếc răng sứ chuẩn xác kích cỡ – vị trí, để cho bạn có cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top