Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha tiên tiến giúp loại bỏ tâm lý e ngại khi đeo mắc cài và khắc phục khuyết điểm về răng miệng như hô, móm, lệch lạc một cách hiệu quả, đem lại cho bạn hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin như ý muốn. Vậy niềng răng mặc trong là gì ? Thời gian niềng răng mặt trong mất bao lâu ? hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Niềng răng mặt trong là gì?


Niềng răng mặt trong là là kỹ thuật chỉnh nha mà các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành gắn mắc cài vào mặt trong của răng để nắn chỉnh răng về vị trí như mong muốn thay vì phải gắn mắc cài ở mặt ngoài của răng như phương pháp truyền thống. Niềng răng mặt trong không chỉ được đánh giá cao mặt thẩm mỹ mà còn hiệu quả và sự tiện lợi mà nó đem lại không gây trầy xướt mặt ngoài của răng trong một số trường hợp còn đem lại hiệu quả chỉnh nha cao hơn những phương pháp khác.

Thời gian niềng răng mặt trong mất bao lâu?


Thời gian niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng lệch lạc của răng, độ khó dễ của hàm, chế độ chăm sóc trong quá trình niềng răng… Vì vậy, thời gian niềng răng mặt trong có sự chênh lệch tùy vào từng trường hợp cụ thể. Nhưng thông thường, niềng răng mặt trong tại các trung tâm nha khoa uy tín cũng mất khoảng từ 18 – 24 tháng để kết thúc quá trình dịch chuyển các răng. Với phương pháp niềng răng mặt trong bạn cũng không cần phải quan tâm quá nhiều đến việc chọn lựa loại mắc cài vì với mắc cài bình thường cũng mang lại kết quả tốt.



Nếu còn có thắc mắc gì xung quanh phương pháp niềng răng mặt trong như quy trình niềng răng mặt trong như thế nào, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu..., xin vui lòng liên hệ với Nha Khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ giải đáp một cách cụ thể và chi tiết và tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất các bạn nhé.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top