Để đảm bảo mang lại thành công và kết quả tốt nhất của việc cấy ghép răng Implant, ngoài phương pháp – kỹ thuật thực hiện của bác sĩ nha khoa thì việc bảo vệ và chăm sóc hàm răng của bạn sau khi thực hiện cấy ghép cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Trong 7 ngày tiên đầu bạn nên tuân thủ đúng những chỉ định dưới đây sẽ giúp cho quá trình lành thương sau phẫu thuật cấy ghép implant diễn ra nhanh và thuận lợi hơn.



Chăm sóc sau cấy ghép implant


Sau khi thực hiện cấy ghép răng implant, để giảm đau bạn nên chườm đá hoặc nước ấm vào vị trí răng mới cấy, lưu ý không nên chườm quá lâu mỗi lần chườm cách nhau khoảng 15 phút một lần

1. Ngay sau phẫu thuật, chườm lạnh ở vùng má (môi) sát chỗ đặt implant. Cứ 15 phút chườm rồi 15 phút nghỉ và thường xuyên làm điều này trong 24h. Qua hôm sau, bạn hãy đắp khăn ấm lên đó sẽ giảm sưng và tan máu tụ. Sau đó, có thể xuất hiện vết bầm nhưng chúng sẽ nhanh chóng biến mất nên bạn không cần phải lo lắng về điều đó.

2. Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ nha khoa. Tránh hút thuốc, uống rượu và thức uống có gas trong suốt quá trình nghĩ dưỡng.

3. Những ngày đầu bạn nên uống sữa, sau đó ăn thức ăn mềm vài ngày sau và tránh nhai bên phẫu thuật vài tuần hoặc lâu hơn tùy từng trường hợp.

4. Sau khi thực hiện phẫu thuật trong 24 giờ, nên súc miệng với nước muối ấm pha loãng, mỗi ngày 4-5 lần, mỗi lần 1 phút, ít nhất trong 2 tuần đầu. Giữ vệ sinh răng miệng kỹ bằng bàn chải lông mềm và chỉ nha khoa, cẩn thận tránh đụng chạm vết thương khi chải các răng kế cận.

5. Cần ăn uống bồi dưỡng, tránh nhịn đói. Không dùng thức ăn, thức uống nóng hoặc lạnh trong vòng 48 giờ đầu tiên.

6. Trong vòng 7 ngày không dùng lưỡi đụng chạm nơi vết thương, không khạc nhổ liên tục; không súc miệng mạnh; không dùng ống hút.



Địa chỉ cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả tại TP.HCM


Hiện nay, có khá nhiều trung tâm nha khoa áp dụng công nghệ cấy ghép Implant, nhưng để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất, không để lại biến chứng hãy bất kì nguy hiểm nào thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng cao. Hội tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant. Bên cạnh đó, trang thiết bị, dụng cụ y khoa phải được trang bị đầy đủ, hiện đại, có quy trình cấy ghép răng khoa học, an toàn, kỹ lưỡng.

Với những yêu cầu trên, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một trung tâm nha khoa quốc tế. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép răng Implant, tất cả đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng về kết quả thẩm mỹ đạt được.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top