Răng hô là biểu hiện cơ bản của khiếm khuyết hàm răng lệch lạc và là khuyết điểm của cấu trúc xương hàm. Dấu hiệu để nhận biết được hàm răng của bạn bị hô là việc răng hàm trên hoặc hàm dưới bị nhô ra phía trước, mất cân đối với hàm còn lại. Điều này làm cho răng của xương hàm trên phủ ngoài răng của hàm dưới nên trông mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng ăn nhai của bệnh nhân. Vậy vì sao niềng răng mặt trong khi điều trị hô, những ưu điểm của phương pháp này là gì? Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline



Vì sao niềng răng mặt trong khi điều trị hô


Khiếm khuyết răng hô ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe nhưng nó là yếu tố làm ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân khá lớn. Những trường hợp rơi vào các trường hợp này thường thiếu tự tin về diện mạo của mình nên ngại giao tiếp làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Hàm hô xuất hiện có thể có nguyên nhân là do yếu tố di truyền. ngoài ra còn có một nguyên nhân khác nữa là do thói quen xấu từ khi nhỏ như mút tay, đẩy lưỡi… cũng khiến hàm bị hô. Có một số ưu điểm niềng răng mặt trong khiến bạn không còn băn khoăn vì sao niềng răng mặt trong khi điều trị hô nữa.

Thứ nhất, niềng răng mặt trong là phương pháp điều chỉnh các răng di chuyển rất đều đặn và đạt hiệu quả, tốc độ di chuyển của niềng răng mặt trong rất chính xác với lực di chuyển đều đặn từ 0,3-0,6mm. Niềng răng mặt trong còn đạt hiệu quả với những trường hợp lệch lạc khác về răng như răng móm, răng mọc chen chúc, răng thưa…

Thứ hai, niềng răng mặt trong khắc loại bỏ được những nhược điểm của các phương pháp khác như mắc cài lộ rõ trong thời gian thực hiện niềng răng nên nhiều bệnh nhân luôn có cảm giác mặc cảm và thiếu tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt thường ngày.

Với niềng răng mặt trong, do mắc cài thiết kế đặt biệt được gắn vào mặt trong của răng nên người ngoài rất khó nhận ra được bạn đang niềng răng nhưng vẫn đảm bảo được lực di chuyển răng đều đặn trở về đúng vị trí như bạn mong muốn.



Thứ ba, thiết kế của niềng răng mặt trong khá mỏng và nhẹ nên khi gắn vào cung hàm bệnh nhân vẫn thoải mái trong quá trình ăn uống, sinh hoạt và học tập.

Thứ tư, thời gian thực hiện điều trị niềng răng mặt trong thường dao động từ 1 đến 2 năm tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng người. Sau khi thực hiện niềng răng mặt trong răng hàm của bạn sẽ đảm bảo độ khít sát, đều đặn của răng mà không làm ảnh hưởng đến vùng cơ má, môi…

Với những ưu điểm kể trên thì mong rằng câu hỏi vì sao niềng răng mặt trong khi điều trị hô của bạn đã được giải đáp rõ ràng đồng thời đem lại an tâm cho bạn khi thực hiện các dịch vụ răng hàm mặt thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa uy tín.

>>> Quy trình niềng răng mặt trong như thế nào ? niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top