Nụ cười là một trong những nét duyên mà chúng ta có được. Nụ cười biểu lộ niềm vui , hạnh phúc của chúng ta và là mối dây liên kết giữa người với người. Tác dụng của nụ cười là không thể tranh cãi, nhưng nhiều người lại không dám biểu lộ nụ cười của mình bởi họ mắc phải vấn đề cười hở lợi khiến khuôn mặt trở thành mất cân xứng và nụ cười kém duyên. 



Hiểu được nhu cầu của khách hàng , Nha Khoa Đăng Lưu trung tâm nha khoa uy tín đã chuyển giao kỹ thuật chữa cười hở lợi hiện đại từ các nước tiên tiến và đã áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam. 

Chữa cười hở lợi là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, giúp khắc phục toàn diện tình trạng hở lợi chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất. Thực hiện chữa cười hở lợi sẽ giúp điều chỉnh lại tỉ lệ giữa răng, môi và lợi, mang đến nụ cười xinh đẹp và rạng rỡ. 


Quy trình chữa cười hở lợi


Bước 1: Bác sĩ tiến hành chẩn đoán độ cười hở lợi, chụp phim hàm mặt để điều tra chính xác căn nguyên dẫn đến tình trạng này. Thông thường cười hở lợi do 2 nguyên do chính: vùng lợi phát triển mạnh, hoặc xương hàm trên phát triển mạnh khiến lợi bị đẩy ra ngoài. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe y tế để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của bạn trong khi thực hiện phẫu thuật. 

Bước 3: Gây tê/ gây mê tùy từng trường hợp. 

Bước 4: Do căn nguyên khác nhau nên phẫu phẫu chữa cười hở lợi cũng có sự khác biệt: 

– Căn nguyên do lợi: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng , mau chóng , bạn có khả năng ra về ngay sau cuộc phẫu thuật. 

– Do phần xương hàm: thực hiện giải phẫu hàm hô, nhổ hai răng số 4 tạo khoang trống cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết hoàn toàn cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật. 

Bước 5: Với trường hợp giải phẫu hàm hô , bạn sẽ phải ở lại bệnh viện 1 đêm để được theo dõi. 

Bước 6: Tái khám đúng lịch hẹn.



Vì sao nên chữa cười hở lợi tại Nha Khoa Đăng Lưu


– Nha Khoa Đăng Lưu có những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Việc chữa cười hở lợi cũng là kỹ thuật được chuyển giao 100%, hoàn toàn hiện đại và tiên tiến.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ , được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài , có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca giải phẫu sẽ giúp đưa ra chỉ định đúng nhất cho từng trường hợp và thực hiện giải phẫu theo đúng quy trình chuẩn. 

– Hệ thống trang thiết bị , máy móc hiện đại , được nhập từ các nước , phòng mổ khử trùng tuyệt đối theo quy định của bộ y tế. Đặc biệt Nha Khoa Đăng Lưu áp dụng máy cắt xương siêu âm tần suất cao, có khả năng cắt liên tục không tạo bọt xương nên hàm không bị gồ ghề , tạo được đường viền khuôn mặt mới đẹp mềm mại. 

– Chính sách ưu đãi về giá giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền nữa, số tiền bạn bỏ ra sẽ tương xứng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top