Chào bác sĩ! Hiện tại tôi có một răng khôn ở hàm dưới bị mọc lệch gây nhứt, khó chịu vô cùng việc ăn nhai cũng gặp nhiều khó khăn giờ tôi muốn nhổ bỏ nhưng sợ bị ảnh hưởng chân răng. Rất mong bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không để tôi có quyết định có nên nhổ răng khôn không, cảm ơn bác sĩ! (Nguyệt Nga, Long An).



Trả lời:

Chào bạn Nguyệt Nga! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không ?


Các chuyên gia nha khoa nhận định việc nhổ răng khôn không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu bạn chọn đúng nha khoa uy tin được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được trang bị các máy móc tiên tiến và phòng phẫu thuật vô trùng.

Không phải lúc răng khôn cũng được chỉ định nhổ bỏ, nhưng trong trường hợp răng khôn mọc lệch gây ra những đau nhức ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm cho bạn thì bắt buộc phải nhổ bỏ đi. Việc nhổ răng khôn mọc lệch có dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: tình trạng hiện tại của chiếc răng khôn, vị trí và độ lệch sang răng số 7 và thao tác thực hiện cua bác sĩ, công nghệ áp dụng trong nhổ răng khôn. Hiện nay tuy nhổ răng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng việc nhổ răng phải được thực hiện theo quy trình chuẩn đúng kỹ thuật để đảm bảo được sự an toàn tối đa cho bạn.



Theo đúng quy trình trước khi nhổ răng khôn, các bác sĩ thực hiện chụp hình để xác định chính xác vị trí, tình trạng chiếc răng mọc lệch để bảo đảm việc nhổ răng thuận lợi, đạt hiệu quả cao và an toàn. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không vì sau khi đã kiểm tra bác sĩ nha khoa sẽ biết được vị trí các dây thần kinh xung quanh để tránh việc tác động vào đó.

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, mỗi ca nhổ răng khôn mọc lệch đều được thực hiện theo quy trình chuẩn chuyên nghiệp sử dụng những loại thuốc gây tê chất lượng cao giúp kiểm soát cơn đau nhưng không làm bạn mất ý thức. Điều này, giúp cho bạn và cả bác sĩ đều hết sức thoải mái trong mọi thao tác, đồng thời xua tan nổi lo nhổ răng khôn có nguy hiểm không bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top