Trồng răng giả giải pháp phục hình lại những chiếc răng thật đã mất hoặc răng bị tổn thương được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp bạn có được một hàm răng khỏe mạnh như ý muốn với thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về trồng răng giả và những vấn đề liên quan.



Việc mất răng không chỉ khiến cho bạn gặp nhiều phiền toái trong việc ăn nhai và thẫm mỹ. Trồng răng giả sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một hàm răng như ý đảm bảo được chức năng và thẩm mỹ vốn có của răng hàm.

Những đối tượng nào không nên trồng răng giả ?


Những ai mất răng (một , nhiều hay toàn bộ) ở những vị trí khác nhau như trồng răng hàm, răng nanh, răng cửa...đều có thể áp dụng trong rang giả. Để đảo bảo tính an toàn và hiệu quả, trước khi thực hiện trồng răng giả sẽ có quá trình chụp X-quang, thăm khám tổng quát cho bạn.

Những đối tượng sau được khuyến cáo không nên thực hiện trồng răng giả:

– Trường hợp dưới 18 tuổi

– Phụ nữ mang thai

– Trường hợp mắc bệnh mãn tính

– Trường hợp bệnh nhân xương không đầy đủ

– Những người bị rối loạn tâm thần

– Trường hợp nghiện thuốc lá nặng



Các phương pháp trồng răng giả hiện nay


– Làm hàm tháo lắp: Là phương pháp trồng răng giả cổ điển nhất. Là phương pháp phù hợp với mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm với chi phí tương đối rẻ phù hợp với những người thu nhập trung bình muốn phục hình lại răng của mình.

– Cầu răng sứ: Cũng là phương pháp xuất hiện đã lâu được nhiều người áp dụng với việc tạo ra một cầu nối các chụp răng giả, tựa trên các cùi răng thật để phục hồi răng thẩm mỹ.

– Implant nha khoa: Implant nha khoa là phương pháp phục hình hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay do có độ cứng chắc cao, tuổi thọ răng implant lâu dài có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.

Tùy vào từng nhu cầu và tài chính khác nhau mà bạn sẽ chọn cho mình những phương pháp phù hợp nhất. Hãy đến một trung tam nha khoa uy tín để được các chuyên gia hàng đầu về trồng răng tư vấn để từ đó có thể giúp bạn đưa ra các lựa chọn giải pháp phục hình tốt nhất cho mình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top