Chào bác sĩ nha khoa! Bác sĩ tư vấn giúp tôi trồng răng implant có đau không và cách giảm đau như thế nào? Hiện tại tôi mới bị mất chiếc răng giờ muốn phục hình lại. Qua tìm hiểu và được bạn bè khuyên nên trồng răng implant để phục hình răng bị mất. Tuy nhiên tôi lại rất sợ đau nên chưa đi phục hình. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Phương Dung, Đồng Tháp).



Trả lời:

Chào bạn Phương Dung, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant có đau không ?


Với việc mới bị mất răng nên có khả năng cao là chưa xuất hiện hiện tượng tiêu xương hàm. Tuy nhiên, để chắc chắn, bạn nên tới trung tâm nha khoa để được các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng của bạn để từ đó đưa ra giải pháp phục hình hiệu quả. 

Với việc cấy trụ răng implant sâu, tác động tới xương hàm nên việc đau nhức là không thể tránh khỏi. Nhưng đều này sẽ hạn chế bởi kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ đảm bảo chính xác và không xâm lấn nhiều.

Ngoài ra khi khoan vào xương hàm để đặt trụ, bạn sẽ cảm giác có một chút đau nhức, nhưng với việc gây tê cục bộ bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau. Sau khi thuốc tê tan hết, bạn chỉ có cảm giác đau nhức nhẹ trong 1 vài ngày và sẽ biến mất.



Sau khi trồng răng implant xong vùng hàm của bạn có thể bị sưng bạn có thể dùng đá lạnh hoặc nước ấm để chườm vào chỗ đau là sẽ tiêu sưng.

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, các bác sĩ có thể rút ngắn thời gian lam rang implant cho bạn trong vòng chỉ 1 ngày nếu xương hàm của bạn còn khỏe mạnh, thể tích đầy đủ, không bị thiếu và nướu đang mở. Với việc rút ngắn thời gian bạn sẽ không phải chịu bất cứ cơn đau nào nhanh chóng có được một hàm răng khỏe mạnh như ý muốn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top