Bạn có tin hiện tượng hàm hô kém duyên của bạn sẽ được chữa khỏi trong 1 lần thực hiện duy nhất không? Giải phẫu hàm hô chính là giải pháp tối ưu mà chúng tôi đang nhắc đến, với ưu điểm không để lại sẹo mất thẩm mỹ, chỉ sau 2h đồng hồ , vấn đề hàm hô biến mất và lập tức bạn có hàm răng đều đẹp , chuẩn khớp cắn và nụ cười xinh tươi nhất. Vậy tẩy trắng răng ở đâu tốt?

***Xem thêm: sưng răng khôn uống thuốc gì



ĐÔI ĐIỀU VỀ KỸ THUẬT GIẢI PHẪU HÀM HÔ 


Kỹ thuật giải phẫu hàm hô là kỹ thuật khắc phục khiếm khuyết hô do đặc điểm xương hàm gây ra , giải pháp này được phát minh đã giải quyết hầu hết những hạn chế của kỹ thuật niềng răng hô. Chỉ với duy nhất 1 lần tiến hành bạn đã giải quyết được khiếm khuyết hàm hô của mình , không mất nhiều thời gian tiến hành như với kỹ thuật niềng răng.

***Có thể bạn chưa biết: quy trình bọc răng sứ

Tiến hành kỹ thuật giải phẫu hàm hô trong trường hợp nào đem lại công hiệu cao nhất: 

+ Trường hợp 1: Những người có hiện tượng hô do răng, trong lúc đó đặc điểm cấu trúc xương hàm tuyệt đối bình thường. 

+ Trường hợp 2: Những người có hiện tượng răng mọc bình thường thế nhưng cấu trúc xương hàm lại phát triển quá mức. 

+ Trường hợp 3: Những người có hiện tượng hàm hô do cả răng và cả đặc điểm xương hàm. 



TIẾN HÀNH GIẢI PHẪU HÀM HÔ BẰNG KỸ THUẬT NÀO HIỆU QUẢ NHẤT? 


Bây giờ phẫu thuật hàm hô bằng kỹ thuật Lefort I được đánh giá là hiện đại, mang lại công hiệu triệt để nhất. Đây là là sự phối hợp của nhiều biện pháp chỉnh nha để chỉnh hình lại đặc điểm 2 hàm trên dưới , đưa khớp cắn và khuôn miệng về tỷ lệ chuẩn , tương xứng so với toàn bộ khuôn mặt. Cụ thể kỹ thuật này có các điểm nổi bật như sau: 

– Giải quyết hàm hô nhanh chóng: Chỉ cần thực hiện một ca giải phẫu kéo dài trong 2h đồng hồ , khuôn miệng của bạn đã hết hô vẩu dứt điểm trong 1 lần điều trị. 

– Kỹ thuật duy trì công hiệu vĩnh viễn: Không chỉ có hiệu quả giúp khuôn miệng hết hô mà khuôn mặt bạn cũng trở thành hài hòa , tương xứng và thanh thoát hơn lâu dài, đảm bảo tuyệt đối không tái phát. 

– Chỉnh hàm hô bằng công nghệ Lefort I có điểm nổi bật nữa là liền thương chóng vánh , nhờ đó mà chức năng ăn nhai của khách hàng cũng được đảm bảo , chuẩn xác khớp cắn.
 
Top